"เอ๋ ปารีณา" ผวากลางดึก เจอชายแปลกหน้าบุกบ้าน ล่าสุดพบเป็นแฟนคลับ เดินทางมาจากหาดใหญ่ เพื่อมามอบภาพวาดให้

ตำรวจภูธรโพธาราม คุมตัวหนุ่มวัย 26 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มาชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ หลังกลางดึกที่ผ่านมา บุกเข้ามานั่งในบ้านพักของ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ จนพี่ชาย และพ่อบ้านต้องแจ้งความจับตัวส่งตำรวจดำเนินคดีข้อหาบุกรุกในยามวิกาล

ตำรวจเจ้าของคดี ระบุว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพว่า บุกรุกเข้าไปในบ้านของคุณเอ๋ จริง โดยตั้งใจเดินทางมาจากหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพราะชื่นชอบคุณ เอ๋ ปารีณา มาก เป็น ส.ส. ในดวงใจ จึงอยากเข้ามามอบภาพวาดที่ตั้งใจวาดให้กับมือคุณเอ๋ มารอตั้งแต่ 6 โมงเย็น เห็น คุณเอ๋ ยังไม่กลับมาบ้าน จึงแอบปีนหน้าต่างเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในห้องนั่งเล่น จนสามทุ่มมีพ่อบ้านเข้ามาเจอ และแจ้งตำรวจจับ

ขณะที่นางสาวปารีณา เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า เมื่อวาน ขณะที่กำลังจะเลี้ยวรถเข้าบ้าน // พ่อบ้านก็โทรมาบอกว่ามีชายแปลกหน้าคนหนึ่ง เข้ามานั่งรอที่ห้องนั่งเล่นของบ้าน โดยไม่ทราบว่าเข้ามาได้อย่างไร เมื่อได้ยินดังนั้น จึงพาลูกชายขับรถวนออกจากบ้านทันที เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย จึงยังไม่ได้พบกับชายคนดังกล่าวโดยตรง พร้อมกำชับให้บุคคลในบ้านเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น

ล่าสุด น.ส.ปารีณา ตอบคอมเมนต์ ผู้ที่เข้ามาโพสต์เฟซบุ๊กแสดงความห่วงใย ระบุว่า "มาบอกรักค่ะ น่ากลัวมากค่ะ" ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

"เอ๋ ปารีณา" ผวาเจอแฟนคลับบุกมาหากลางดึก