รวบแล้วพ่อหื่นล่วงละเมิดลูกสาววัย 7 ขวบโชว์เพื่อนในวงเหล้าที่อุดรธานี เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

เหตุการณ์ที่ผู้เป็นแม่พาเด็กหญิงบีลูกสาววัย 7 ขวบ เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เพื่อเอาผิดนายเคน นามสมมุติ พ่อแท้ๆของเด็กหญิงบี โดยกล่าวหาว่า ล่วงละเมิดลูกสาวเมื่อ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาในห้องเช่า ระหว่างตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อน 4 คน โดยใช้ตะปูกดที่ขาจนเป็นรอย ใช้มืดปิดปาก ไม่ให้ร้องก่อนล่วงละเมิดโชว์เพื่อน

ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวนายเคนได้ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ เบื้องต้นพบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดไว้ก่อน ส่วนเรื่องล่วง
ละเมิดลูกสาว นายเคนยังให้การปฏิเสธ

ตำรวจต้องรอสอบปากคำพยานทั้งแม่และยายอีกครั้ง รวมถึงต้องรอผลตรวจร่างกายของเด็กหญิง และรอสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กหญิงเพื่อเป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันมีเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯและยุติธรรมจังหวัดอุดรธานีร่วมสอบปากคำเพื่อให้ความช่วยเหลือด้วย

ก่อนหน้านี้แม่เด็กให้ข้อมูลว่าได้แยกทางกับนานเคนมาเกือบ 1 ปี เพราะมีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้าและตบตีทำร้าย โดยเธอรับลูก 2 คนมาอยู่ด้วย ส่วนอีก 2 คน รวมทั้งเด็กหญิงบีให้แม่ของเธอช่วยเลี้ยง ก่อนเกิดเหตุนายเคนแอบไปรับเด็กหญิงบีมาโดยที่แม่ของเธอไม่รู้ จนเมื่อเด็กหญิงบีกลับมาและแม่ของเธออาบน้ำให้จึงเห็นรอยตะปูขูดที่ต้นขาและรอยช้ำที่อวัยวะเพศจึงเค้นถามจนทราบเรื่อง

ส่วนประเด็นที่ว่าจะมีเพื่อนของนายเคนร่วมก่อเหตุหรืออยู่ร่วมขณะเกิดเหตุหรือไม่นั้นตำรวจจะตรวจสอบอีกครั้ง

รวบพ่อหื่นล่วงละเมิดลูกสาว 7 ขวบ โชว์เพื่อนในวงเหล้า