จับ "ปอ บางทวด" ขาใหญ่เอเย่นต์ยาเสพติดจนมุมพร้อมทีมเดลิเวอรี่ พบเคยถูกจับแล้ว 3 ครั้ง ล่าสุดพ้นโทษไม่นานก่อนหันมาประกอบอาชีพเดิม

นายสราวุธ หรือ ปอ อินทรสุวรรณ อายุ 32 ปี หรือฉายา “ปอ บางทวด” และนายปริวรรต หรือพีช สุขนวล อายุ 20 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้า และไอซ์จำนวนมาก ถูกตำรวจ จับกุมได้ที่ บ้านใน อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

สำหรับ นายสราวุธ หรือ "ปอ บางทวด" เป็นนักค้ายารายใหญ่ ในแถบบ้านบางทวด ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง เคยถูกจับกุม และถูกศาลพิพากษาจำคุกมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งสุดท้ายเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน ก่อนกลับมาค้ายาเสพติดอีกครั้ง โดยมีนายปริวรรต เป็นลูกน้องคอยวิ่งส่งยาเสพติตามการสั่งซื้อของลูกค้า โดยรับค่าส่งครั้งละ 500 บาท

อีกคดี ฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี จับนายนันทวัฒน์ หรือแช็ค หาญณรงค์ อายุ 22 ปี พร้อมยาบ้า 3,791 เม็ด ได้ที่ ป่าละเมาะริมสะพานข้ามลำน้ำเซบาย บ้านคำหมี ต.หนองเหล่า อ.เขื่องใน

สอบสวนรับสารภาพว่า มีอาชีพทำสวนยางพาราในหมู่บ้าน และร่วมเสพยากับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต่อมาเศรษฐกิจไม่ดี จึงถูกชักชวนให้เป็นผู้จำหน่ายยาในตำบลหนองเหล่า โดยยาบ้าที่พบเป็นของเยาวชน อายุ 16 และ 18 ปี ที่ขับขี่รถมาชี้จุดซ่อนยา ก่อนให้ตนลงไปเอา ซึ่งตำรวจจะขยายผลจับกุมต่อไป

จับ "ปอ บางทวด" ขาใหญ่เอเย่นต์ยา