พ่อ และญาติเด็กวัย 4 ขวบ ที่ถูกแม่ใจร้าย ทำร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสจนอาการโคม่า เข้าร้องเรียนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อขอความช่วยเหลือเพราะเชื่อว่าพ่อเลี้ยงมีส่วนรู้เห็นในการกระทำในครั้งนี้ พร้อมระบุถูกฝ่ายพ่อเลี้ยงขมขู่ อ้างว่ามีเส้นใหญ่

พ่อ และญาติของเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ถูก นางสาวมัลลิกา (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก 2 ซีก ไหปลาร้าหัก ตามตัว และใบหน้ามีบาดแผลใหม่ และแผลเก่ารวมกว่า 20 แห่ง เลือดคั่งในสมองอาการโคม่า เหตุเกิดภายในบ้านของพ่อเลี้ยงย่านซอยนวลจันทร์

ได้เข้าร้องเรียนกับ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมเพื่อขอความช่วยเหลือเยียวยากับน้องฟาสที่ถูกทำร้าย และเรื่องคดีที่ไม่เชื่อว่าแม่ของเด็กและเป็นอดีตภรรยาที่ถูกตำรวจ สน.โคกคราม จับกุมและรับสารภาพว่าเป็นผู้ทำร้ายเด็กเพียงคนเดียว เชื้อว่าแฟนใหม่ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงมีส่วนในการทำร้ายเด็กด้วย

นายสมศักดิ์ เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้มอบหมายให้กรมคุ้มครองสิทธิ์เข้าทำการช่วยเหลือเยี่ยวยาในเรื่องเงินตามสิทธิ์ซึ่งมีวงเงินไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท ในส่วนของคดีหากผู้เสียหาย เกรงว่าจะถูกข่มขู่หรือถูกทำร้าย สามารถประสานให้ทางกระทรวงยุติธรรมช่วยเหลือในการคุ้มครองพยานได้ และหากคดีไม่มีความคืบหน้าให้ประสานมาโดยตรงพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง

ด้านพ่อ และญาติ ของเด็กที่ถูกทำร้ายเปิดเผยว่ารู้สึกดีใจที่รัฐมนตรีให้การช่วยเหลือเพราะก่อนหน้านี้ได้ถูกฝ่ายพ่อเลี้ยงที่เป็นแฟนใหม่ของแม่เด็กที่ถูกทำร้ายข่มขู่และอ้างมีเส้นสายรู้จักผู้ใหญ่ และเชื่อว่าพ่อเลี้ยงร่วมทำร้ายหลานของตนเองหลังทราบว่าพ่อเลี้ยงใช้สายยางตีเด็กแต่ทำไมถึงไม่ถูกดำเนินคดี

ซึ่งขณะนี้อาการของน้องฟาสเริ่มรู้สึกตัวบบ้างแต่ยังไม่สามารถสื่อสารได้และยังต้องให้อาหารทางสายยางพร้อมเครื่องช่วยหายใจ โดยเมื่อเห็นสภาพหลานแล้วยังไม่สามารถทำใจได้จึงมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากกระทรวงยุติธรรมในวันนี้