อาร์เอส กรุ๊ป ประกาศรีแบรนด์องค์กรอย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นก้าวใหม่ที่ยั่งยืนของบริษัท ในการปรับองค์กรครั้งใหญ่ที่สุด พร้อมเปิดเส้นทางแห่งความสำเร็จในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจจากสื่อและบันเทิงสู่ธุรกิจพาณิชย์

บริษัทในเครือ อาร์ เอส กรุ๊ป จัดงาน “RS GROUP Open House 2020” ที่จัดขึ้น ณ บ้านหลังใหม่ RS GROUP Headquarter (อาร์ เอส กรุ๊ป เฮดควอเตอร์) บนถนนประเสริฐมนูกิจ

ภายในงาน นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจในการทำงานตลอด 40 ปีที่ผ่านมา จนถึงก้าวใหม่ของ อาร์เอส กรุ๊ป ในวันนี้ และบทบาทของโมเดลธุรกิจ Entertainmerce (แอนเตอร์เทรนเมิร์ซ) ซึ่งเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่สนับสนุนให้บริษัทฯ เติบโตอย่างยั่งยืน

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า “ปี 2563 หรือ 2020 เป็นอีกหนึ่งปีที่สำคัญมาก เพราะเป็นปีแห่งการเริ่มต้นของ อาร์เอส กรุ๊ป ยุคใหม่ ที่ได้พิสูจน์แล้วว่าการทรานส์ฟอร์มองค์กรด้วยโมเดลธุรกิจที่แตกต่างไม่เหมือนใครนั้นเป็นไปได้ และเป็นก้าวใหม่ที่ยั่งยืน ทำให้ถึงเวลาแล้วที่ อาร์เอส จะประกาศรีแบรนด์องค์กรอย่างเป็นทางการ เพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ และส่งต่อพันธกิจใหม่ของเราไปสู่ผู้คน

ไม่เพียงแต่เปลี่ยน โลโก้เท่านั้น เรายังปรับโครงสร้างองค์กร โดยใช้แนวคิดการทำงาน มุ่งทำงานเป็นทีม ลดโครงสร้างและขั้นตอนที่ยุ่งยาก เพื่อให้การทำงานรวดเร็วขึ้นและสื่อสารกันได้โดยตรง ด้วยเป้าหมายเดียวกันคือ สร้างแรงบันดาลใจ เติมเต็มชีวิตผู้คนด้วยความบันเทิง สินค้า และบริการที่สร้างสรรค์และมีคุณค่า

ปัจจุบัน อาร์เอส กรุ๊ป แบ่งกลุ่มธุรกิจ ออกเป็น
- ธุรกิจคอมเมิร์ซ ประกอบด้วย อาร์เอส มอลล์ และ บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด
- ธุรกิจสื่อและบันเทิง ประกอบด้วย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8, คูลลิซึ่ม และ อาร์เอส มิวสิค

ภายในงาน ยังได้รับเกียรติ จาก นักลงทุน คู่ค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ และบุคคลทั่วไปที่ได้ร่วมกิจกรรม ทางเพจ อาร์เอสกรุ๊ป ออฟฟิศเชียล มาร่วมรับฟังแนวทางการดำเนินธุรกิจของ อาร์เอส กรุ๊ป และร่วมเยี่ยมชมกิจการของบริษัท รวมถึงสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ด้วย

RS GROUP จัดงาน "Open House 2020"