เสี่ยราดหน้าพันล้าน แจ้งความเอาผิดน้องชาย หลังพาลูกน้องบุกเข้าบ้านมาทำร้ายร่างกาย

นายสมชาย ศรีสกุลภิญโญ อายุ 66 ปี อดีตเสี่ยพันล้านเจ้าของธุรกิจเครื่องครัว เจ้าของร้านราดหน้า โต้เถียงเดือดกับ นายพัฒน์ปกรณ์ อายุ 56 ปี น้องชาย ที่พาพวกบุกมาทำร้าย ร่างกายถึงภายในรั้วบ้านหรู ย่านพุทธมณฑล โดยต่างคน อ้างว่า มีกรรมสิทธิ์ในบ้านที่เกิดเหตุ จนกระทั่งตำรวจ ต้องเข้ามาห้ามปราม

แต่เรื่องยังไม่จบแค่นี้ ล่าสุดนายสมชาย เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับน้องชาย กับตำรวจนครบาลตลิ่งชน เมื่อทั้งสองฝ่ายมาเจอหน้ากันที่โรงพัก ก็เปิดศึกเถียงเดือดกันอีกรอบ 

นายสมชาย บอกว่า น้องชาย ได้ย้ายออกจากบ้านหลังนี้ไป 10 กว่าปีแล้ว ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 12 และ 14 มกราคม 62 ตนได้ส่งจดหมายไปหาน้องชายถึง 2 ฉบับเพื่อขอให้มาขนย้ายทรัพย์สินออกไป ภายในวันที่ 31 มกราคม 62 แต่น้องชายก็เพิกเฉย

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ น้องชาย ได้เอารถมา 4-5 คัน พร้อมชายฉกรรจ์กลุ่มนึง แถมพาตำรวจมา 3 นาย บุกมาถึงบ้าน ปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย เหมือนเป็นนักเลง

ด้านนายพัฒน์ปกรณ์ (น้องชาย) บอกว่า ตนเองอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุมากว่า 20 ปีแล้ว และที่ดินก็เป็นของคนในตระกูล วันเกิดเหตุ ตนเองจะเข้าไปเอาพระในบ้าน แต่เนื่องจากมีคดีฟ้องร้องกับพี่ชายอยู่ กลัวไม่ปลอดภัย จึงประสานไปยังตำรวจ สน.ตลิ่งชัน และ ลูกน้องอีกประมาณ 10 คน ให้เดินทางไปด้วยกัน

แต่เมื่อไปถึงพี่ชายกลับไม่ยอมให้เข้าบ้าน และ ยืนยันว่า ตนเองก็ถูกพี่ชายทำร้ายร่างกายเช่นกัน และ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายร่างกายพี่ชาย แต่เป็นแค่จังหวะช่วงชุลมุน จึงพยายามป้องกันตนเอง

อย่างไรก็ตามหลักโต้เถียงดุเดือดกันได้สักพัก นายพัฒน์ปกรณ์ (น้องชาย) ก็ได้ก้มกราบเท้าพี่ชาย เพื่อขอให้พี่ชายยุติเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะ เกรงว่าครอบครัวจะเสียชื่อเสียง แต่นายสมชายไม่ยอม ยืนยัน จะให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

สำหรับพี่น้องคู่นี้ มีเรื่องฟ้องร้องกันมาหลายครั้งแล้ว นายสมชาย เคยเป็นอดีตเศรษฐีพันล้าน แต่เกิดปัญหาเกี่ยวกับผลประโยชน์ หุ้นภายในบริษัทจนต้องฟ้องร้อง พี่น้องร่วมสายเลือด กว่า 13 คดี ตั้งแต่ปี 2558 และถูกให้ออกจากบริษัท จนต้องมาเปิดร้านราดหน้า ที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม

ศึกสายเลือด "ศรีสกุลภิญโญ" เสี่ย "ราดหน้าพันล้าน" แจ้งความน้องชายบุกทำร้าย