ตำรวจปราบปรามยาเสพติดสกัดจับเเก๊งลักลอบขนยาเสพติด ทางไปรษณีย์ นำเข้าจากเนเธอร์เเลนด์ ก่อนสู่สถานบันเทิง หวังอัพราคานักเที่ยวกลางคืน

คลิปขณะตำรวจเฝ้าสังเกตการณ์ ก่อนเข้าจับกุมนายอำพล ตรีสุวรรณ และนางสาวสิวาลัย เเสงมะณี ทั้งคู่วัย 25 ปี 2 ผู้ต้องหา ขณะไปรับพัสดุที่ไปรษณีย์ ย่านลาดกระบัง จึงแสดงตัวเข้าตัวค้นพบยาเอ็กซ์ตาซี หรือ ยาอี ถูกซุกซ่อนอยู่ภายใน ชั้นใส่รองเท้าและผ้าคลุมโต๊ะที่ถูกห่อบรรจุภัณฑ์เป็นพัสดุอย่างดี

หลังชุดสืบสวนทราบว่า กลุ่มผู้ค้ายาเสพ ติดสั่งยาอี มาจากประเทศเนเธอร์แลนด์ และเตรียมส่งต่อไปกระจายยังสถานบันเทิงทั่วประเทศ

จุดน่าสนใจที่ขบวนการนี้สั่งนำเข้าจากประเทศเนเธอร์เเลนด์ เนื่องจากมีคุณภาพดี เมื่อหลุดรอดเข้ามาจะถูกนำมาปล่อยขายในราคาที่ค่อนข้างสูง เป็นที่ต้องการในสถานบันเทิงที่ลูกค้าที่มีฐานะดีมักไปเที่ยว

ภายหลังจับกุมตำรวจคุมตัวผู้ต้องหา มาให้พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท. ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดซักถามด้วยตนเอง เจ้าตัวรับสารภาพว่ารับจ้างไปรับพัสดุเป็นครั้งแรก โดยมีการว่าจ้างผ่านเพื่อนมาอีกทอด ได้ค่าจ้าง1,000 บาท ปฏิเสธว่าไม่รู้ว่ามียาเสพติดอยู่ภายใน 

 

จับเเก๊งขนยาเสพติดนำเข้าจากเนเธอร์เเลนด์ หวังอัพราคาขายนักท่องราตรี