ยังไม่สิ้นหวัง!! แม่น้องชมพู่ เผยตำรวจบอกข่าวดีคดีมีความคืบหน้าไปมาก เชื่อเร็วๆ นี้อาจรู้ตัวคนร้ายตัวจริง ส่วนลุงพลแฟนคลับยังแน่น เลือกเลขเด็ดให้แฟนคลับ เสี่ยงดวงลุ้นเงินล้าน

คุณแม่สาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า เมื่อวานนี้ ตำรวจได้เข้ามาพบ และ มารายงานความคืบหน้าทางคดี โดยตำรวจ บอกว่า ตอนนี้ คดีมีความคืบหน้าไปเยอะมาก มีพยานหลักฐานหลายอย่างเพิ่มขึ้น แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ โดยตำรวจจะหาพยานหลักฐาน และ ทำคดีนี้ให้ดีที่สุด

แม่น้องชมพู่ บอกว่า รู้สึกดีใจ ที่ตำรวจมาแจ้งความคืบหน้าทางคดี และ จากที่ได้พูดคุย แม่เชื่อว่า ตำรวจน่าจะมีพยานหลักฐาน ที่อาจจะนำไปสู่การทราบตัวผู้ต้องสงสัย

ขณะที่บริเวณใกล้ๆ บ้านน้องชมพู่ คนในชุมชนได้มีการจัดเตรียมสถานที่ สำหรับการทำบุญใหญ่ หรือ ทำบุญหมู่บ้าน เพื่อขจัดปัดเป่า สิ่งชั่วร้ายหรือเรื่องไม่ดีต่างๆที่เกิดขึ้น จนนำไปสู่ความขัดแย้ง โดยพิธีจะเริ่มขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ ด้วยการนิมนต์พระสงฆ์ มาสวดเจริญพระพุทธมนต์

ส่วนที่บ้านลุงพล ยังคงมีคนเดินทางมาให้กำลังใจจำนวนมาก และกลายเป็นสถานที่เสี่ยงโชค เพราะมีแผงลอตเตอรี่มาขายเพียบ ใครที่มาเยี่ยมลุงพล ลุงพลก็จะให้โชคด้วยการหยิบนลอตเตอรี่ เลขเด็ดของลุงพล ที่คาดว่า อาจจะออกงวดนี้

และนอกจากเลขเด็ดที่ลุงพล หยิบให้คนที่มาให้กำลังใจที่บ้านใหม่แล้วนั้น หลายคนก็ถือโอกาสเสี่ยงดวง จากเลขที่บ้านลุงพล คือบ้านเลขที่ 79 หมู่ 2 ซึ่งกลายเป็นจุดศูนย์กลางของชุมชน อีกแห่ง ที่คุกคักไปด้วยแผงลอตเตอรี่

แม่ชมพู่เผยใกล้ได้ตัวคนร้ายตัวจริง