เปิดคลิปนาทีระทึก สาวเบนซ์ป้ายแดงเมาแล้วขับรถชนดะ ตำรวจกระโดดขวางยังเอาไม่อยู่ โดนรถจักรยานยนต์ไล่ล่านับสิบคัน ก่อนจอดสิ้นฤทธิ์อยู่ในซอยย่านเตาปูน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

เปิดคลิปนาทีระทึก สาวเบนซ์ป้ายแดงเมาแล้วขับรถชนดะ ตำรวจกระโดดขวางยังเอาไม่อยู่ โดนรถจักรยานยนต์ไล่ล่านับสิบคัน ก่อนจอดสิ้นฤทธิ์อยู่ในซอยย่านเตาปูน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุด ตำรวจ สน.บางซื่อ คุมตัวสาวขับเบนซ์ไปตรวจร่างกายอีกครั้งที่โรงพยาบาลตำรวจ ขณะที่เจ้าตัว ระบุสาเหตุเกิดจากความเครียดสะสมถูกยักยอกทรัพย์จากหุ้นส่วน และถูกอายัดเงินในบัญชี

คลิปขณะ หญิงสาวขับเบนซ์ ป้ายแดง ขับพุ่งชนตำรวจ บริเวณซอยพหลโยธิน 12 หลังนำรถจักรยานยนต์ไปจอดขวางพยายามจับกุมหญิงคนดังกล่าว เมาแล้วขับ ซิ่งแหกด่านหลบหนีมาโดยสาวเบนซ์ป้ายแดงพยายามหนี ขึ้นทางด่วน แต่มีกู้ภัย และพลเมืองดี ไปรุมล้อม ใช้กรวยพลาสติก ตามเข้าไปทุบกระจก จึงถอยรถ ขับหนีไปกลับไปยังอีก ขับวนไปมานานกว่า 1 ชั่วโมง จนไปถึง ถนนพระราม 6 กระทั่งหญิงรายนี้ขับรถเบนซ์ ไปชนกับรถ ที่จอดอยู่ หน้าบริษัท คงอุดม เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

และนี่คือภาพวงจรปิดอีกมุมหนึ่ง เมื่อเวลา ประมาณ 23.30 น. ขณะน.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี สวมชุดเดรสลายดอกสีฟ้า ขับรถ ยี่ห้อเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น E250d สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ฐ 0710 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าเฉี่ยวชนจนพังยับเยิน กระจกด้านหลังถูกทุบจนแตกเสียหาย เข้ามาที่หน้าบริษัทคงอุดมอีกรอบ ละเฉี่ยวรถหน้าสำนักงานของคุณชัช เตาปูน จนทุกคนต้องล้อมรถไว้ ก่อนที่จะเจราจาหญิงสาวไปปฐมพยาบาล  เนื่องจากมีแผลแตกที่บริเวณคิ้วขวา ก่อนนำตัวไปที่ สน.บางซื่อ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.บางซื่อ นำตัวนางสาววิชุดา วิทยสินธนา ผู้ขับรถยี่ห้อเบนซ์ ที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนรถยนต์และจักรยานยนต์ผู้อื่นตั้งแต่แยกแคราย จังหวัดนนทบุรี จนถูกตำรวจสกัดจับได้ที่ย่านเตาปูน ไปยังโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจร่างกายซ้ำเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเมื่อคืนนี้นำตัวไปตรวจพบมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ 

โดยระหว่างการนำตัวไปขึ้นรถ นางสาววิชุดาและสามี เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจและไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดความเครียดสะสม มาจากเรื่องที่ถูกคู่ค้าดำเนินคดี จนถูกอายัดทรัพย์สิน ไม่สามารถนำเงินไปบริหารธุรกิจ อยากขอโทษสังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ส่วนที่ขับรถหนีเพราะว่าก่อนหน้านี้ถูกชายนิรนามทำร้ายร่างกาย โดยต่อยเข้าที่ใบหน้าจนคิ้วแตกและได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมีชายปริศนาขี่รถจักรยานยนต์ตามมาและมีการขว้างหินใส่ ทำให้รถตัวเองได้รับความเสียหาย จึงกลัวและไม่กล้าที่จะจอดรถ

ขณะที่ด้าน นางสาว พิชญา ลากูล หนึ่งในผู้เสียหาย ซึ่งขับรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน กท 9069 ร้อยเอ็ด เปิดเผยว่าขณะติดไฟแดงอยู่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ก็ถูกรถเบนซ์คันดังกล่าวขับพุ่งชนเข้ามาด้านหลัง ก่อนหลบหนีไป โดยคนขับรถเบนซ์ไม่ได้ลงมาดูเหตุการณ์

อีกจุด คุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปดูจุดเกิดเหตุหน้าบริษัทคงอุดม พบมีกล้องวงจรปิดข้างหน้า 2 ตัวเเต่องศากล้องกดต่ำเห็นเพียงตรงประตูทางเข้าบริษัท แต่มีกล้องวงจรปิดอีกตัวที่อยู่ถัดไปสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน หัวหน้าพรรคท้องถิ่นไทย เล่าให้ฟังว่าได้ยินเสียงเอะอะโวยวายบริเวณหน้าบ้าน คิดว่าวัยรุ่นทะเลาะกัน จึงนั่งพูดคุยไม่ได้สนใจ กระทั่ง 5 ทุ่มครึ่ง เสียงดังขึ้นอีกครั้งเเต่รุนเเรงกว่าเดิม จึงตัดสินใจเดินออกมาดูพบคนครึ่งร้อยล้อมรอบรถเบนซ์สีดำ บางคนพยายามใช้หมวกกันน็อคตีกระจกเเละประตู สังเกตพบคนภายในรถเป็นหญิงสาว ด้วยความเป็นห่วงจึงวิ่งไปเปิดประตูข้างคนขับพยายามพูดคุยเกลี้ยกล่อมให้ใจเย็นๆ ลงจากรถปฐมพยาบาลก่อน เพราะคิ้วเเตกเลือดเต็มหน้า

ก่อนที่หญิงสาวจะสงบสติอารมณ์ และยอมลงรถมาทำเเผลกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่จอดรถรออยู่ ก่อนที่พ่อของหญิงสาวจะมาถึงพร้อมบอกกับตัวเองว่าลูกสาวเรียนจบปริญญาจากประเทศสหรัฐอเมริกา และช่วงหลังเครียดเพราะ ถูกโกงธุรกิจเป็นร้อยล้าน อาจจะเป็นสาเหตุที่เกิดเรื่อง

เท่าที่สังเกตุหญิงสาวมีอาการมึนเมา เเต่ยังพูดจารู้เรื่อง ส่วนตัวยืนยันว่าไม่รู้จักหญิงและพ่อของหญิงคนดังกล่าวมาก่อน ที่ต้องช่วยเพราะเห็นเป็นผู้หญิง และน่าจะขับรถชนมาเยอะ จนมีคู่กรณีตามมาพยายามหยุดรถจำนวนมาก ซึ่งจากสภาพที่เห็นตรงหน้า ตนเชื่อว่าเป็นใครก็ต้องช่วยเหลือทั้งนั้น

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 คุณนฤชา กมุทโยธิน ติดต่อไปยังเฟสบุ๊ค Tee shospeed ( ตี๋ ชูสปีด ) เจ้าของคลิปทั้งหมดและอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น , นายศุภโชค จันทร์ลาย หรือ ตี๋ เล่าให้ฟังว่าตัวเองออกไปรับแฟน กำลังจะกลับบ้านระหว่างทางเจอตำรวจจราจรกำลัง สกัดรถเบนซ์คันดังกล่าวอยู่ ซึ่งดูแล้วตอนนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนอยู่ด้วย มีเพียงตำรวจจราจรคนเดียว , คนขับเบนซ์ทำทีท่ายื้อๆยักๆ จะขับรถชนตำรวจเพื่อฝ่าออกไป , ตัวเองจึงนำรถจักรยานยนต์ของตำรวจ มาขวางหน้ารถไว้แต่ไม่เป็นผลสุดท้ายสาวเบนซ์ป้ายแดงขับชนฝาออกไปจนได้

จึงตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์ตามและบริเวณนั้นก็มีพลเมืองดีอีกหลายคนที่ช่วยตำรวจขับตามไป , นายศุภโชคยอมรับว่าระหว่างขับไล่ล่ารู้สึกกลัวเหมือนกัน แต่ในใจคิดว่าต้องหยุดรถคันนี้ให้ได้ ไม่งั้น คนอื่นจะเป็นอันตรายมากกว่าที่สำคัญ พ่อของแฟนเป็นตำรวจจราจรด้วย ถ้าต้องมาเจอเรื่องแบบนี้และไม่มีใครช่วยเราเองก็คงเสียใจ

โดยเส้นทางที่นายศุภโชคขับไล่ล่า เริ่มตั้งแต่หน้าซอยพหลโยธิน 12 มุ่งหน้าสะพานควาย ขับไล่ล่ามาจลอดทาง ผ่านสวนจตุจักร จนมาถึงห้าแยกลาดพร้าว , สาวเบนซ์ป้ายแดงก็ยังไม่ยอมขับชนแหลกตามคลิป ก่อนมาเลี้ยวซ้ายแยกรัชโยธิน ขับต่อเข้าเส้นวิภาวดีวนกลับไป กลับมา ก่อนไปจนมุมที่ เตาปูนแมนชั่น ระยะทาง ไปกลับรวมแล้วกว่า 20 กิโลเมตร มีรถยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก

ด้านพลตำรวจตรีพัฒนา เพศยนาวิน (เพด-สะ-ยะ-นา-วิน) ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ระบุว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้น พบว่ามีอาการเครียดและตกใจ กลัวจะถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกายจึงขับรถหลบหนี และเพื่อให้ปราศจากข้อสงสัยเรื่องการเสพยาเสพติด จึงให้ตำรวจส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อดูสารแปลกปลอมในร่างกาย รวมถึงอาการบาดเจ็บอื่นๆ เพื่อนำไปประกอบในสำนวนคดี

โดยในวันพรุ่งนี้พนักงานสอบสวน จะคุมตัวไปนางสาววิชุดา คนขับรถเบนซ์ ยังศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อดำเนินคดีข้อหา "เมาสุราแล้วขับเป็นเหตุให้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียทรัพย์ , ขับรถชนแล้วไม่ยอมหยุดรถให้ความช่วยเหลือ

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในท้องที่อื่นนั้น ต้องรอให้ตำรวจในพื้นที่ ทำเรื่องมาขออายัดตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ตำรวจยังได้เรียกผู้ได้รับความเสียหายอีก 3-4 คน เข้าให้การเพื่อประกอบการดำเนินคดีเพิ่มเติมภายในวันนี้


 

คุมตัวสาวเบนซ์ป้ายแดงตรวจแอลกอฮอล์รอบ 2 ยอมรับเครียดสะสม