เจ้าของตู้ซักผ้าอัตโนมัติทนไม่ไหว โพสต์คลิปเตือนภัย ถูกคนร้ายขโมยผงซักฟอก -น้ำยาปรับผ้านุ่ม สำหรับให้ลูกค้าเติมจนเกลี้ยงทุกวัน

ภาพจากกล้องวงจรปิด คนร้ายเป็นชาย ปั่นจักรยานเข้ามาจอดในร้านให้บริการตู้ซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติ ในชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น

จากนั้นชายคนดังกล่าวเดินถุงพลาสติกและผ้า 1 ผืนตรงไปที่จุดวางผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่ม จากนั้นได้เทผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มใส่ถุงที่เตรียมเอาไว้ ปั่นรถจักรยานหนีไป ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้ใช้เฟซบุ๊ค รายหนึ่ง นำมาโพสต์เตือนภัย และเป็นเบาะแสให้บรรดาร้านซักผ้าด้วยกันระวัง ขอให้ระวังบุคคลในภาพนี้ไว้กระทั่งมีชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ พบ นางสาวจารุณี หาญกล้า อายุ 33 ปีเจ้าของร้าน บอกว่า ทนไม่ได้กับพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ ที่เข้ามาขโมยผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่เตรียมไว้สำหรับบริการลูกค้า จนหมดเกลี้ยงทุกวัน บ่อยจนเอื้อมระอา ครั้งนี้ไม่ใช่แค่ครั้งแรก หลายต่อหลายครั้งแล้ว และเชื่อว่าน่าจะขโมยมานานแล้วเพราะว่าผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มหมดเร็วมา 2 - 3 เดือน จึงโพสต์คลิปเพื่อเตือนภัย โดยไม่ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เนื่องจากว่าเป็นสิ่งของเสียหายเล็กน้อย