คุณแม่ท่านหนึ่งโพสต์เรื่องราวน่าตกใจ งูโผล่ขึ้นมาจากชักโครก กัดก้นเด็กหญิงอายุแค่ 4 ขวบ ขณะเข้าห้องน้ำในคอนโดกลางกรุง โชคดีที่เป็นงูไม่มีพิษ

คุณแม่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง (Audy Punnada Leung-Aram) มาแช์ประสบการณ์น่าขนลุกที่เกิดกับตัวเองและลูกสาววัยเพียง 4 ขวบโดยมีรายละเอียดตามโพสต์ว่า

 

ครอบครัวนี้ พักอาศัยที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า ย่านพระโขนง โดยเวลาประมาณ ตี 5 ของวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ลูกสาวปวดท้องอึกะทันหัน มีอาการคล้ายท้องเสีย จึงพาไปนั่งในห้องน้ำโดยไม่ได้เปิดไฟ มีเพียงแสงสลัวจากห้องนั่งเล่น โดยลูกชอบนั่งคนเดียว

เมื่อลูกสาวเรียกว่าเสร็จแล้ว เห็นมีอึที่ดูสภาพยาวๆ จึงกดชักโครก แล้วล้างก้น ก่อนกดชักโครกอีกรอบ แต่ลูกบอกยังปวดท้องอยู่ขอนั่งต่ออีกรอบ แต่รอบนี้บอกอึไม่ออก จึงเปิดไฟเพื่อล้างก้น แต่ก็แปลกใจว่าอึไม่ออก ทำไมมีก้อนยาวๆในชักโครก รู้สึกสงสัยและอุ้มลูกออกมา จังหวะนั้น งูก็แกกัดไปที่ก้นลูก จึงรีบเรียกสามี และพาลูกไปโรงพยาบาล สามีรีบแจ้ง รปภ.ให้มาหางู

ระหว่างนั้นให้สามีดูดพิษออกก่อน เพราะไม่แน่ใจว่าเป็นงูมีพิษหรือไม่ ถึงโรงพยาบาล หมอตรวจรอยล้างแผล และดูรอยกัด รอยกัดเป็นงูไม่มีพิษจะมาเป็นแผงๆแบบหลายๆซี่ แต่หากรอยกัดงูพิษจะมาเป็นสองรูใหญ่ๆลึกๆ โชคดีงูที่กัดคือ งูเหลือม ไม่มีพิษถึงชีวิต แต่อาจมีพิษและเชื้อโรคอีกหลายอย่างที่ทำให้ป่วยได้ เช่น เลือดออกไม่หยุด แบคทีเรียกินเนื้อ เป็นต้น

ล่าสุด คุณนฤพล อาจหาญ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 วีดีคอลไปพูดคุยกับ คุณปุณณดา เหลืองอร่าม แม่ของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ที่โดนงูกัด บอกกับทีมข่าวว่า อาศัยอยู่ชั้น 1 ของคอนโด ในวันเกิดเหตุพอเห็นว่าเป็นงู และ เห็นว่ามีเลือดที่ก้นของลูกสาว ซึ่งเกิดจากงูกัด ทำให้ตกใจกลัวกรี๊ดลั่นบ้าน จนไม่ทันได้เห็นงูตัวเต็มๆ และ งูก็มุดหายไปในท่อระบายน้ำ และ ตอนนี้แม้ว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นมานานกว่า 7 วันแล้ว แต่ลูกสาวยังคงกลัว ไม่กล้าเข้าห้องน้ำ จนต้องซื้อส้วมแบบเคลื่อนที่มาให้ใช้แทน

แม่ของเด็กหญิงที่ถูกงูกัด บอกอีกว่าด้านหลังคอนโดเป็นคลองน้ำ และมีเป็นสวนต้นไม้ที่อาจจะทำให้เป็นที่อาศัยของงู และที่สำคัญคือ ก่อนหน้านี้ เคยมีงูเหลือมโผล่ขึ้นมาบนชักโครกแบบนี้ ที่ห้องลูกบ้านห้องอื่นมาแล้วถึง3 ครั้ง และงูที่กัดลูกสาวตัวเองอาจเป็นงูตัวเดิม เธอจึงอยากจะให้นิติบุคคลหาทางแก้ปัญหาจัดการ งูตัวดังกล่าว เพราะก่อนหน้านี้ก้เคยเกิดเหตุงูขึ้นมาที่ห้องลูกบ้านผ่านทางชักโครก แต่ก็ไม่มีการดำเนินการใดๆ จนมาเกิดเหตุการณ์กับลูกสาวตัวเอง

สยอง! งูโผล่โถส้วมกัดเด็ก 4 ขวบ ขณะเข้าห้องน้ำในคอนโดกลางกรุง