หลายคนคงได้ยินผ่านหูมาบ้างแล้ว สำหรับเพลง "บอกรักในใจ" ที่ใช้ประกอบละคร ละครภูตรัตติกาล ทางช่อง 8 ทำเอาแฟนละครถึงต้นเสียงของเพลง พูดเลยว่าไม่ใช่ใครที่ไหน ต้นเสียงนุ่ม ๆ ในเพลงนั้น นั่นคือ หนุ่ม "โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ"

งานนี้ทำเอาโอห์มตื่นเต้นและดีใจ  ที่ได้เป็นตัวแทนถ่ายทอดอารมณ์ของคนแอบรักผ่านบทเพลงนี้ และไม่แปลกใจที่น้ำเสียงฟังแล้วชวนอิน เพราะเพลง ๆ นี้ร้องออกมาจากความรู้สึกของตัวละคร ผาเมือง และ มิ่งเมือง ที่โอห์มได้รับ นั่นเอง 

            โอห์ม กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกดีใจมากและขอบคุณทางผู้ใหญ่นะครับ ที่มอบโอกาสดีๆแบบนี้ให้โอห์มได้มาร้องเพลงประกอบละคร ภูตรัตติกาล เป็นตัวแทนของบทผาเมือง ในละคร ขอบคุณพี่กุ้ง และทีมผู้ใหญ่ของอาร์เอสด้วยครับ วันนี้เราก็ทำเต็มที่ครับ เพลงบอกรักในใจเวอร์ชั่นนี้ก็ยากตรงที่เป็นเมโลดี้ใหม่ เพื่อเป็นแนวของเราเลย เราเองก็จะใส่ความเป็นตัวละครของผาเมืองลงไป เราร้องด้วยความรู้สึกนั้นจริง ๆ ว่าเราแอบรักเจ้าภาสินี ในเรื่อง เป็นความรักที่เราคาดหวังไม่ได้เพราะเราไม่ได้สูงศักดิ์เท่าเค้า ก็เป็นจุดเชื่อมที่ทำให้เราสื่อเพลงนี้ออกมา อยากจะให้คนฟังได้สัมผัสความรู้สึกนั้นไปด้วย 

       เรื่องนี้เป็นครั้งที่สองที่พี่กุ้งให้โอกาสมาร้องเพลงประกอบละคร เรื่องแรกจะเป็นเรื่องใจลวงครับ ในภูตรัตติกาลก็จะมาร้องอีกแบบนึง  ก่อนมาอัดเพลงนี้เราเตรียมตัวเยอะมาก เราก็คุยกับโปรดิวเซอร์เพลงตลอด ว่าชอบอารมณ์แบบไหนอีกอย่างเพลงนี้อยากทำออกมาให้มันร่วมสมัย ให้เข้ากับตัวเราและตัวละครมากที่สุดและในที่สุดก็ออกมาเป็นเพลงนี้ที่เราตั้งใจทำกันมาก สุดท้ายอยากฝากละคร ภูตรัตติกาล  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8 เป็นละครที่สนุกครบรส นักแสดงทุกคนตั้งใจมาก ๆ  และฝากเพลง บอกรักในใจด้วยนะครับ ฟังกันได้ทางยูทูปช่อง 8 หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ”