ทีมข่าวได้รับเรื่องร้องเรียน จากพนักงานต้อนรับคนหนึ่ง ซึ่งเธอทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ นิติบุคคลที่คอนโดแห่งหนึ่ง ถูกลูกบ้านซึ่งมีครอบครัวรับราชการเป็นทหาร ขุดเอาประวัติในทะเบียนราษฎร์มาข่มขู่ เพราะเหตุไม่พอใจ ที่ใช้สายตาก้าวร้าวกับแฟนสาว

พนักงานต้อนรับ เจ้าหน้าที่ นิติบุคคลที่คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งทางเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้" นำเรื่องราวมาลง ร้องเรียนทีมข่าวช่อง 8 ว่า ถูกชายที่พักอาศัยอยู่ในคอนโด นำทะเบียนราษฏมาข่มขู่ เธอเล่าว่า เรื่องเกิดขึ้นเพราะ มีผู้เช่าคนหนึ่งมาต่อว่าเธอว่า ใช้สายตาก้าวร้าว จิกแฟนสาวของเขา และใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม โดยวันที่เกิดเหตุนั้น

นำชายแต่งกายคล้ายทหารมาด้วยอีก 2 คน ผู้ร้องเรียนขอโทษ พร้อมยกมือไหว้หลายครั้ง แต่เธอยืนยันกับทีมข่าวว่า ไม่ได้ใช้สายตาก้าวร้าวหรือใช้คำพูดไม่เหมาะสม แต่ในฐานะที่เธอทำงานด้านบริการเธอจึงขอโทษ

เธอเล่าว่า ชายคนดังกล่าวยังพูดเชิงลักษณะข่มขู่ บอกว่า เดี๋ยวจะไปขุดทะเบียนราษฏมา และตามถึงบ้าน เธอกังวลเรื่องของความปลอดภัย จึงไปแจ้งความตำรวจ สน.ทองหล่อแล้ว และตำรวจเคยพยายามเรียกมาเจรจา แต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจของอีกฝ่าย ผู้เสียหายบอกว่า จากข้อมูลชายคนดังกล่าว น่าจะมีคนในครอบครัวรับราชการทหาร

หลังจากนั้น ชายคนดังกล่าว ก็ปริ้นประวัติทะเบียนราษฏ มาให้หัวหน้างานของเธอ และพูดในเชิงข่มขู่อีกครั้ง ซึ่งทำให้เธอกังวลถึงความปลอดภัย เพราะแม้จะพยายามขอโทษให้เรื่องจบ แต่ชายคนดังกล่าวตอบว่า ต้องให้ก้มกราบ แล้วเขาจะรุมกระทืบซ้ำ ซึ่งมองว่า เป็นเรื่องที่ทำเกินกว่าเหตุ

พนง.ต้อนรับ ถูกครอบครัวทหาร ขุดทะเบียนราษฎร์ ข่มขู่