เหตุการณ์ยิงในบ่อนพระราม 3 ล่าสุด ตำรวจออกหมายจับ บอย บ้านครัวเเล้ว ขณะที่ตำรวจเองยังเงียบขอประชุมก่อน

นายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ บอย บ้านครัว อายุ 61 ปี ถูกศาลอาญากรุงเทพใต้ ออกหมายจับในข้อหา ”ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” แล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังพนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐานจนพิสูจน์ทราบได้ว่านายบอย เป็นมือยิงนายถาวร สีสด เสียชีวิตภายในบ่อนย่านพระราม 3

โดยหลังเกิดเหตุเพียง 1 วัน นายบอย ประสานขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ แต่อ้างว่า ปืนที่ใช้ในการก่อเหตุนั้นโยนลงน้ำไปแล้ว แต่ทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาลยืนยันไม่รอให้เข้ามอบตัว เร่งพนักงานสอบสวนออกหมายจับทันที

ก่อนหน้านี้ เคยต้องโทษ คดีฆ่าผู้อื่นมาแล้ว เมื่อปี 2554 นิสัยส่วนตัวเป็นคนโผงผาง และชอบเล่นการพนันมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่น มักไปเล่นพนันตามบ่อนต่างๆ รวมถึงบ่อนพระราม 3 จุดเกิดเหตุด้วย วันเกิดเหตุ เจ้าตัวเข้าไปอยู่ในบ่อนนั้นได้เช่นไร ประเด็นนี้ตำรวจยังขอตรวจสอบ

สำหรับชายเสื้อขาวคนนี้ วัย 25 ปี ที่คุณผู้ชมเห็น ขณะเข็นเก้าอี้เเละดูพยายามย้ายข้าวของภายในบ่อน นั้น ตำรวจคุมตัวมาสอบปากคำตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา โดยหลบเลี่ยงไม่ให้สื่อมวลชนเห็น การสอบปากคำยาวนานหลายชั่วโมง ชายคนนี้ ให้การอ้าง ว่าเป็นเด็กวิ่งซื้อของให้บ่อนนี้

วันเกิดเหตุตัวเองออกออกงานตั้งแต่ 2 ทุ่ม แล้วแวะดื่มเหล้าละเเวกใกล้เคียง กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงวิ่งกลับมาดูพบว่าเกิดการยิงกันข้างในบ่อน ก่อนที่กลุ่มเพื่อนเเละรุ่นพี่จะขอให้ช่วยเก็บข้าวของดังภาพที่ปรากฏ

ช่วงเช้าวันนี้ พลตำรวจตรีสหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับผิดชอบงานด้านการสอบสวนคดีนี้ มาประชุมร่วมกับ ชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยเพียงสั้นๆ ก่อนประชุมว่า วันนี้ก็ยังขอประชุมติดตามคดีก่อน รายละเอียดไม่ขอตอบ รับว่าคดีคืบหน้าไปมากแล้ว

ออกหมายจับ "บอย บ้านครัว" มือยิงเสี่ยคาบ่อนพระราม 3