หลังศิลปินรุ่นพี่ซุปตาร์เดินดินศิลปิน 1,000 ล้านวิว "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" ส่งเพลงใหม่ "พังสลาย" สไตล์ช้า เศร้า ซึ้งถึงขั้นเค้นน้ำตาถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่มอีสานอกหัก ถูกคนรักทิ้งไปมีคนใหม่ ทำให้โศกเศร้าเสียใจร้องไห้กลางทุ่งนาผ่านมิวสิควิดีโอจนยอดชมพุ่งทะลุ 4 ล้านวิวไปแล้ว

วันนี้ รุ่นน้องอย่างสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ได้เคยถูกขนานนามให้เป็นคู่จิ้นแห่งวงการเพลงลูกทุ่งไทยกับอ้าย “เบิ้ล ปทุมราช” มาแล้วตั้งแต่เพลง “อ้ายมีเหตุผล, เฟสก็หายไลน์ก็เงียบ, คนดีพี่มาง้อ, กอดครั้งสุดท้าย” ขอโชว์ฝีมือถ่ายทอดอารมณ์เศร้าบาดลึกจากหัวใจด้วยอาการ “พังสลาย” ในเวอร์ชั่นของฝั่งผู้หญิงให้แฟนๆ ได้ฟังกันบ้าง โดย “สาวธัญญ่า” ให้สัมภาษณ์ว่า

“เห็นพี่เบิ้ล ถ่ายทอดเพลงใหม่ พังสลาย ออกมาได้ซึ้งกินใจมาก ทั้งน้ำเสียงร้องการเอื้อนลูกคอในสไตล์เศร้าเสียใจ และการแสดงเอ็มวีที่โชว์ความเจ็บปวดร้องไห้กลางทุ่งนาแบบคนที่กำลังบ้าอกหัก หนูก็เลยอยากจะขอ Cover เพลงนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังอารมณ์ในฝั่งของผู้หญิงกันบ้าง เพราะอาการ พังสลาย เกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย ส่วนเนื้อร้องหนูก็แปลงให้เป็นคำของฝ่ายหญิงเอง ตอนร้องก็พยายามจินตนาการถึงความสูญเสียเพื่อส่งอารมณ์ออกมาให้ได้มากที่สุด ไม่คิดว่าพอปล่อยเวอร์ชั่นนี้ออกมาแล้วแฟนเพลงจะชื่นชอบ และได้รับคำชมเข้ามาเยอะขนาดนี้ ต้องขอบคุณแฟนคลับ ญ่าจ๋า และแฟนคลับ อาร์สยาม มากๆ นะคะ”

ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟัง "พังสลาย" ในเวอร์ชั่นของ “ธัญญ่า อาร์สยาม” กับเสียงร้องสุดเศร้าเข้าถึงอารมณ์ของคนเสียใจ เข้าชม และแชร์ ได้เลยจ้า >> https://bit.ly/30DXSDt

และลองฟังต้นฉบับ “พังสลาย” ของ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม คลิก>> https://bit.ly/3ifo7rE