เหตุการณ์ยิงกันในบ่อนพระราม3 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย 1 ในนั้นเป็นตำรวจยศสารวัตร ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่าไม่มีกล้องวงจรปิด ขณะเข้าตรวจสอบทำให้เป็นที่วิพากวิจารณ์กันอย่างมาก

คลิปขณะกลุ่มชายฉกรรจ์กำลังถอดกล้องวงจรปิดภายในอาคารของบ่อนที่เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต 4 ศพ ที่บ่อนเฮียตี้ ย่านพระราม 3 ซึ่งจากในภาพบางส่วนยังเห็นร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในคลิป คลิปนี้ถูกแอบถ่ายจากนักพนันที่เข้าไปเล่นและบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้โดยมีกลุ่มผู้ชายกำลังถอดกล้องวงจรปิดและเก็บข้างของภายใน ก่อนที่ตำรวจจะเข้าไปตรวจสอบ

สำหรับเหตุการณ์นี้ คาดเกิดเหตุตั้งแต่เวลา 21.30 น. แต่ตำรวจใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง กว่าจะไปถึงที่เกิดเหตุ หรือ อาจเพื่อต้องการดึงเวลา ให้มีการจัดฉากเปลี่ยนแปลงสถานที่ จนทำให้สังคมตั้งข้อสงสัยในการทำงานของตำรวจ

ขณะที่คณะกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร เชิญพลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ 5 เสือ สน.ทุ่งมหาเมฆ เข้าชี้แจง โดยไม่อนุญาตให้สื่อเข้ารวมฟัง จากนั้นพลตำรวจโทภัคพงศ์ ออกมายอมรับว่าสถานที่เกิดเหตุเป็นบ่อนการพนันจริงซึ่งเปิดมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว และตำรวจพยายามสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่ชัดว่าใครเป็นเจ้าของ พร้อมยอมรับว่ามีการทำลายหรือซ่อนเร้นหลักฐานหรือให้การช่วยเหลือจริง อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และดำเนินคดีหลังจากนี้

เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นการสอบสวน รวม 3 ประเด็น คือ 1.ประเด็นการทำลายหลักฐานในที่เกิดเหตุ 2. การเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่ และ 3.คดีฆาตกรรม โดยการสอบสวนจะแบ่งเป็น 3 สำนวน ซึ่งในแต่ละสำนวน อาจจะมีผู้ต้องหารายเดียวกันก็ได้

ซึ่งผู้ก่อเหตุที่ยิงกับตำรวจที่เสียชีวิต ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่าทั้งคู่มีปัญหาในเรื่องของหนี้สิ้น แต่ยังไม่สามารถระบุได้ ว่า ใครเป็นหนี้ใคร ส่วนกรณี 3 ศพที่เสียชีวิตนั้น ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นฝีมือของนายถาวร สีสด ทั้งหมดหรือไม่ เพราะต้องรอผลชันสูตรศพ รวมถึงการพิสูจน์วิถีกระสุนด้วย

ขณะที่กลุ่มบุคคลที่ทำลายหลักฐาน เช่น ทำลายกล้องวงจรปิด ปัจจุบันสืบทราบตัวได้แล้วจำนวนหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ ส่วนจะมีตำรวจเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น ขอเวลาให้คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ส่วนประเด็น เฮียตี้ ที่ถูกระบุเป็นเจ้าเป็นของ ขณะอยู่ระหว่างสืบสวน สำหรับอาคารแห่งนี้ ล่าสุด ตำรวจทราบชื่อของผู้เช่ารายใหม่แล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเฮียตี้ หรือไม่

สำหรับผู้ก่อเหตุยิงนายถาวรจนเสียชีวิต ทราบชื่อว่าคือ "นายบอย" หรือ ฉายา "บอย บ้านครัว" ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เพื่อขอเข้ามอบตัว เนื่องจากยังเป็นห่วงเรื่องการประกันตัวสอบถามเบื้องต้น นายบอย ให้การว่า เป็นการยิงป้องกันตัวจากนายถาวร เพราะตอนเกิดเหตุ นายถาวร ยิงปืนส่ายไปมา หากไม่ยิงสกัดอาจทำให้มีคนเสียชีวิตมากกว่านี้ ส่วนหมายจับตำรวจยังอยู่ในขั้นรวบรวมพยาน หลักฐาน เพราะต้องหาพยานจากคนที่อยู่ในบ่อนและเห็นเหตุการณ์ แต่ค่อนข้างยากในส่วนนี้ เพราะไม่มีใครต้องการเปิดเผยตัวตน

ทั้งนี้ ตำรวจเชื่อว่านายบอยจะเข้ามอบตัวแน่นอน แต่หากเข้ามามอบตัวก่อนจะมีหมายจับออกมา ตำรวจจะใช้หมายขังเพื่อนำตัวส่งศาล แล้วจึงให้ไปขอประกันตัวในชั้นศาลอีกชั้น ส่วนผู้ที่ถอดกล้องวงจรปิดในบ่อนที่เกิดเหตุตามที่มีภาพปรากฏออกมา ตำรวจเตรียมนำตัวมาแถลงต่อสื่อมวลชนช่วงบ่ายวันนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

สำหรับบรรยากาศที่บ่อนเกิดเหตุ วันนี้ คุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ตึกดังกล่าว พบว่าญาติของ นายถาวร สีสด ผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ ได้นิมนต์พระ 1 รูปมาเชิญดวงวิญญาญที่ประตูทางเข้าบ่อน โดยญาติปฎิเสธไม่ขอพูดคุยกับสื่อมวลชน จากนั้นคุณกานต์สินีได้เดินโดยรอบตัวตึกพบว่า ข้างบนเปิดเป็นอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า เเต่ข้างล่างทั้งชั้นปิดเป็นทึบ มีประตูเข้า-ออกทั้งหมด 3 ทาง

ซึ่งตั้งแต่ปากทางเข้าหมู่บ้านมาพบมีกล้องวงจรปิดหลายตัว เมื่อถึงตัวตึกทีมข่าวสังเกตเห็นว่ามีร่องรอยคล้ายกล้องวงจรปิดถูกตัดออกไป โดยหายไปเกือบ 10 ตัว 

มีภาพปรากฏรถบรรทุกถูกนำมาจอดที่ลานจอดรถของหมู่บ้าน ที่ถูกระบุว่าเป็นภาพหลังเกิดเหตุเพียงไม่นาน โดยจอดปะปนกับรถคันอื่นในหมู่บ้าน  ซึ่งมีคนตั้งข้อสังเกตว่า รถบรรทุก 2 คันนี้ อาจถูกนำมาใช้ขนของภายใน เพื่อลบเลี่ยงเจ้าหน้าที่หรือไม่

คุณกานต์สินี จึงไปสำรวจเเต่ระหว่างทางเชื่อมตรอกเล็กๆที่จะไปตรงลานจอด กลับมาชายขี่รถจักรยานยนต์มากันไว้ พร้อมบอกกับทีมข่าวว่า ไม่อนุญาตให้เข้า เพราะเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ไม่ให้ถ่ายทำ เมื่อสอบถามว่าจะต้องขออนุญาตใคร ก็ถูกปฏิเสธเเละนำรถจักรยานยนต์มาจอดกันไว้

เปิดคลิปถอดวงจรปิดบ่อนย่านพระราม3 น.1 ยอมรับเสียใจทำให้ประชาชนผิดหวัง