เมื่อช่วง 4 ทุ่มที่ผ่านมา ข่าวช่อง 8 ได้รับแจ้งมาจากพลเมืองดี เป็นเหตุการณ์ยิงกันสนั่นในบ่อนพนันย่านพระราม 3 จนมีผู้เสียชีวิต 4 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ตำรวจยศพันตำรวจตรี

เมื่อเวลาตี 4 ครึ่งที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ออกจากอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ที่ลักลอบเปิดเป็นบ่อนพนัน ย่านพระราม 3 ซอย 66 เพื่อจะนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 รายไปชันสูตรพลิกศพ ที่ ส่งโรงพยาบาลนิติเวชจุฬา

หลังจากช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันดังสนั่นในบ่อนดังกล่าว ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 4 ราย เป็นชาย 2 ราย และหญิง 2 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้น ผู้เสียชีวิต คือ พันตำรวจตรี วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สารวัตร(สอบสวน) สน.แสมดำ หรือ สารวัตรแม็ก

โดยก่อนหน้านี้ ทางช่อง 8 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีรายหนึ่งว่า ช่วงเวลา 4 ทุ่ม ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดภายในบ่อนย่านพระราม 3 ซอย 66

ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที แต่พบว่า บริเวณหน้าประตูทางเข้าบ่อนพนันถูกกั้นไว้ ไม่ให้สื่อมวลชน และผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปยังพื้นที่ภายใน มีเพียงตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลจุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบ

และก่อนหน้านี้ ช่วงเวลา ตี 1 ที่ผ่านมา พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยใช้เวลา 30 นาทีตรวจสอบ พลตำรวจโท ภัคพงศ์ ได้หนีสื่อมวลชน โดยไปออกอีกทางประตูหนึ่ง โดยมีสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ให้ข้อมูลใดๆ กับทางสื่อมวลชน

สอบถามชาวบ้านในระแวกนี้หลายคนบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังขึ้นหลายนัด มีการปะทะกันอย่างหนัก เหมือนกับในหนังแอคชั่น แต่ไม่สามารถบอกเล่าสถานการณ์ได้ทั้งหมดเพราะกลัวว่า จะไม่ปลอดภัยกับตัวเอง

เบื้องต้น ยังไม่รู้ตัวคนร้าย คาดว่าได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ สาเหตุเบื้องต้น ทราบว่า เกิดจากการที่มีชาวจีนรายหนึ่งมาเล่นการพนันที่บ่อนแห่งนี้ แล้วถูกบ่อนโกง ทำให้ต้องการทวงเงินคืน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ สุดท้ายจึงเกิดการปะทะกันขึ้นจนมีผู้เสียชีวิต

 

ยิงสนั่นกลางดึก! บ่อนพนันย่านพระราม 3 ตาย 4 ศพ