มาในลุคสวยนางพญาจนใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังคอแทบหัก สำหรับ นางร้ายหน้าสวย "มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ที่ต้องเข้าฉากถวายตัวให้กับ พระเอก "โอม-อัชชา นามปาน" ในละคร "ภูตรัตติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

งานนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะชุดที่สาวมิ้นท์ ต้องใส่เข้าฉากถวายตัวนั้น พูดเลยว่า สวยสะดุดตาและเซ็กซี่ สุด ๆ เพราะนอกจากจะแฝงไปด้วยกลิ่นอายชุดแนวเชียงตุง ไทยลื้อ ของทางภาคเหนือแล้ว ที่ทำเอาสดุดตาจนอ้าปากค้างหนักเข้าไปอีก เพราะ ชุดด้านบนเป็นซีทรู เปลือยอก ไม่พอ ขอเพิ่มเลเวลความเซ็กซี่ ด้วยการเปลือยแผ่นหลัง แถมทั้งชุดปักด้วยเลื่อม ระยิบระยับ ชายผ้ายาวกรุยกรายลากพื้น ข้างในนุ่งด้วยผ้าซิ่นสั้น ปักดิ้นสีทอง เรียกได้ว่าซีนนี้สาวมิ้นท์ ทุ่มทุนสุด ๆ เพราะชุดค่อนเซ็กซี่ มากแต่สาวมิ้นท์ก็ใจกล้า ยอมสวมชุดนี้เพื่ออรรถรสที่สมจริง  

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ ม่านฟ้า(มิ้นท์-ณัฐวรา)  ใส่ชุดถวายตัวมาหา เจ้าหลวงคำเมือง(โอม-อัชชา)  เจ้าหลวงคำเมืองที่อยู่ในอาการเมาสุราเห็นม่านฟ้าแล้วถึงกับตะลึงในความงาม จนเจ้าหลวงคำเมืองอดใจไม่ไหว เชยคางม่านฟ้าแล้วโน้มตัวลงจูบ เรียกว่าฉากนี้นอกจากสาวมิ้นท์จะทุ่มทุนใส่ชุดเซ็กซี่แล้ว เรื่องเลิฟซีนเธอก็ขอสู้ตาย เพราะเรียกได้ว่า สุดนัว กับพระเอกโอม อัชชาได้อย่างถึงพริกถึงขิง ซึ่งดูจากรูปที่เรานำมาเรียกน้ำย่อยให้ดูกันในวันนี้ ยังสุดปังขนาดนี้ แล้วในละครจะเซ็กซี่และสวยขนาดไหน ตามดูกันต่อได้ในละคร “ภูตรัตติกาล”  ใน วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27