"เก้า-เกริกพล" นักร้องวัย 17 ปี โพสต์แล้ว หลัง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่อ" ไลฟ์สดสาบาน ปฏิเสธลั่นไม่เคยโกงค่าตัว

เมื่อวาน "เจนนี่" รัชนก สุวรรณเกตุ ไลฟ์ผ่านเพจ แถลงทุกปมดราม่าที่เกิดขึ้นกับ "เก้า" เกริกพล เพชรรัตน์ นักร้องวัย 17 ปี กรณีไม่แบ่งผลประโยชน์จากยอดวิวเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

โดยเจนนี่ยืนยันว่า ไม่เคยโกงค่าตัวใคร ส่วนเรื่องส่วนแบ่ง 70 : 30 เป็นเรื่องข้อตกลงจริง แต่น้องเก้าต้องมาอยู่ในค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ถึงจะแบ่งให้ตามนี้ ดังนั้นเมื่อไม่ได้มาอยู่ค่ายให้ ก็จึงไม่ได้แบ่งผลประโยชน์ให้

ล่าสุด "เก้า" เกริกพล โพสต์ในเฟซบุ๊กขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ และเป็นกำลังใจให้ สัญญาว่าต่อจากนี้จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และทำตามฝันของตนต่อไป ส่วนต่อจากนี้ถ้าฝ่ายเจนนี่ออกมายอมรับความจริง พูดทุกอย่างอย่างตรงไปตรงมา และออกมาขอโทษอย่างจริงใจ ตนก็พร้อมที่จะคุยกันใหม่

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก หลายคน บอกว่า หลังฟังคำชี้แจงก็ยังไม่เคลียร์เท่าไหร่ และมีหลายคนแสดงความเห็นใจ เก้า เกริกพล

หนึ่งในนั้นคือ "เสี่ยโป้ อานนท์" หรือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ ที่โพสต์ประกาศหาเบอร์น้องเก้าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ให้แฟนคลับช่วยกันตามหา บอกว่าถ้าใครหาเบอร์ได้ จะให้เงิน 1 แสนบาท จนต่อมาได้โทรหาเก้าด้วยตนเองและ บอกว่าจะให้เงิน 10 ล้าน เพื่อตั้งค่ายเพลง

ซึ่งเก้าก็ตกใจมาก เพราะมีคนโทรมาให้เงินมากถึง 10 ล้านบาทฟรีๆ แต่เก้าปฏิเสธที่จะรับไว้ แต่สัญญาว่าจะสร้างผลงานออกมาเรื่อยๆ จนเป็นที่ยอมรับ