หลานชายคลุ้มคลั่ง ทำร้ายน้าชายและน้าสะใภ้บาดเจ็บ เหตุขอแหวนพระ แต่ไม่ยอมให้

หลักฐานวงจรปิดเผยภาพขณะที่นายพิศทิยา อายุ 32 ปี มีอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายนายวิชัย และนางพิชยา อายุ 57 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าชายและน้าสะใภ้ บาดเจ็บ ทั้งกระหน่ำชกต่อย ใช้เท้าเตะกระทืบ จนทั้งคู่นอนแน่นิ่ง เหตุเกิดหน้าบ้านพัก หมู่บ้านราศรีธรรม ซอยเพชรเกษม 48

คุณสมเกียรติ นูหมันต์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปสอบถาม นางพิชยา คนเจ็บ เล่าว่า ช่วงค่ำวันที่ 28 กรกฎาคม ผู้ก่อเหตุที่เป็นหลานของสามี เดินทางมาหาเพื่อขอแหวนพระ แต่พูดคุยกันได้ไม่กี่นาที อีกฝ่ายคลุ้มคลั่ง ชกต่อย กระทืบสามี เพราะไม่พอใจที่ไม่ยอมให้แหวน เมื่อเข้าไปห้ามกลับถูกทำร้ายชกเหน้า จนตาขวายังบวมปิด หน้าผากซ้ายต้องเย็บ 4 เข็ม และมีรอยฟกช้ำทั่วศีรษะ

สุดท้ายหลานชาย 8 ขวบ วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน เพราะผู้ก่อเหตุพยายามใช้อ่างปลาทุ่มใส่ศีรษะตนเองซ้ำ โชคดีชาวบ้านมาห้ามทัน ก่อนที่หลานจะหนีไป

นางพิชยา ยังบอกว่า หลังเกิดเหตุผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงผู้ก่อเหตุยังหวนกลับมาที่บ้าน และพยายามทำร้ายสามีอีกครั้ง ครั้งนี้มีญาติคอยห้ามไว้ได้

สำหรับหลานชายคนนี้ สามีเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก เมื่อโตขึ้นจึงย้ายออกไป มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงเป็นประจำ เคยทำร้ายสามี และตนเองมาแล้ว 1 ครั้ง

หลังเกิดเหตุไปแจ้งความกับตำรวจนครบาลภาษีเจริญ เอาผิดผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีการนัดหมายว่าจะเข้าให้ปากคำกันภายในสัปดาห์หน้า แต่ระหว่างที่ไปแจ้งความ หลานชายยังไม่สำนึกผิด แอบเข้ามาทำร้ายสามีอีก รู้สึกหวาดกลัวว่าผู้ก่อเหตุ จะหวนกลับมาทำร้าย ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง หรือขัดแย้งกัน เชื่อว่าหลานชายน่าจะคลั่ง เพราะเมาสุราหรือเมายาเสพติด