แม่เด็ก 2 ขวบ ร้องเรียนช่อง 8 ถูกรถเมล์ขับชนท้าย จนเกือบหลุดเข้าใต้ท้องรถ แต่ฝั่งคู่กรณีกลับกล่าวหาว่า เป็นฝ่ายขับชนเอง

กล้องวงจรปิด บริเวณถนนจรัญสนิทวงศ์ ซอย 4 จับภาพนาทีชีวิต รถเมล์ปรับอากาศสาย 80 ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนชนท้ายรถจักรยานยนต์ของ 2 แม่ลูก จนเสียหลักล้ม แต่โชคดีที่ผู้เป็นแม่ใช้มือตะเกียกตะกาย ออกจากใต้ท้องรถได้ทัน ไม่เช่นนั้นอาจถูกเหยียบทับซ้ำ

ล่าสุดคุณเกสรา บัวลอย ผู้สื่อข่าวช่อง 8 สอบถามนางสาวรวิภา สนธิ ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า ช่วงค่ำวันที่ 26 กรกฎาคม ระหว่างพาลูกสาววัย 2 ขวบ ไปร้านสะดวกซื้อ ที่ขับตามเลนปกติ แต่อยู่ดีๆ รถเมล์คันดังกล่าว ขับเบี่ยงมาชน ก่อนที่กระเป๋ารถเมล์จะลงมาดู พร้อมกล่าวหาว่า ตนเองเป็นฝ่ายขับชนเอง และให้เงินปลอบขวัญเด็ก 100 บาท

เบื้องต้นลูกสาวมีรอยถลอกตามลำตัว ส่วนตนเองมีรอยฟกช้ำเช่นกัน ซึ่งกระเป๋ารถเมล์ช่วยจ่ายเงินรักษาพยาบาลอีก 1,412 บาท ก่อนเงียบหายไป และหัวหน้าคนขับรถเมล์ เพิ่งเข้ามาช่วยเหลือภายหลัง ส่วนตัวรู้สึกโกรธอย่างมาก เพราะคนขับไม่เคยติดต่อขอโทษแต่อย่างใด ตึงต้องแจ้งความ และหาหลักฐานวงจรปิดเอง

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 และสอบถามวินจักรยานยนต์รับจ้าง บอกว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดัง ก่อนเห็น 2 แม่ลูก ลงไปนอนบนพื้นถนนแล้ว ขณะที่ตำรวจนครบาลท่าพระ อยู่ระหว่างนัดทั้ง 2 ฝ่าย ไกล่เกลี่ยกันในวันพรุ่งนี้ต่อไป

เฉียดตาย! รถเมล์ขับเบียด จยย.แม่ลูก