ศาลออกหมายจับ 3 คนร้ายที่ก่อเหตุอุกอาจ ยิงถล่ม 3 ศพกลางเมืองพัทลุง ขณะที่ล่าสุดกลุ่มผู้ก่อเหตุติดต่อขอเข้ามอบตัว

เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนพกสั้นและปืนกลอูซี่ กราดยิงถล่มคู่อริกลางเมืองพัทลุง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด พลตำรวจตรีกฤษฎา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ระบุว่า พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน กระทั่งขอศาลออกหมายจับคนร้ายตามภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว 3 ราย ประกอบด้วย นายวีรยุทธ หอยทรัพย์ นายภูวเนศวร์ หนูมาก และนายศรชัย ทับครุฑ ทั้งหมดเป็นชาวพัทลุง สาเหตุคาดขัดแย้งธุรกิจผิดกฎหมาย

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจพัทลุงร่วมกับตำรวจภูธรภาค 9 เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย 4 จุดใน ตำบลท่าแคและตำบลเขาเจียก อำเภอเมืองพัทลุง แต่ไม่พบตัวคนร้าย คาดว่าไหวตัวหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

มีรายงานว่า พลตำรวจโทรณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี ขณะที่กองปราบปรามส่งชุดหนุมานเข้าร่วมประชุมและร่วมออกติดตามกลุ่มคนร้ายด้วย อย่างไรก็ดีตาม มีรายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางตำรวจแล้ว อยู่ระหว่างประสานนัดวันเวลาและสถานที่ให้แน่ชัด ส่วนชายที่เปิดประตูรถวิ่งหนีเอาชีวิตรอดไปได้นั้น ขณะนี้ปลอดภัยดี และอยู่ความคุ้มครองของตำรวจแล้ว

ออกหมายจับ 3 คนร้ายยิงถล่ม 3 ศพ กลางเมืองพัทลุง