ตายกะทันหัน!! "จารุชาติ มาดทอง" พยานปากเอก พลิกคดี "บอส อยู่วิทยา" ถูกรถชนเสียชีวิตที่จังหวัดเชียงใหม่

วงจรปิดภาพเหตุการณ์ที่รถจักรยานยนต์สองคันเฉี่ยวชนกันจนล้ม บนถนนห้วยแก้ว บริเวณสามแยกฟ้าธานี ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ภายหลังทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ นายจารุชาติ มาดทอง พยานสำคัญที่ให้การว่านายวรยุทธ อยู่วิทยา​ หรือบอส ขับรถไม่เกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จนทำให้อัยการสั่งไม่ฟ้องในคดีขับรถชนตำรวจเสียชีวิต

กลายเป็นที่ฮือฮาว่า การเสียชีวิตเกิดจากอุบัติเหตุหรือไม่ เพราะเกิดขึ้นในช่วงที่คดีนายบอส กลับมาเป็นข่าวดังอีกครั้ง

ล่าสุดพัน ตำรวจเอกรณชัย รอดลอย ผู้กำกับการตำรวจภูพิงค์ราชนิเวศน์ ระบุว่า จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดช่วงเกิดเหตุประมาณ 1 นาฬิกา 45 นาที พบว่า รถจักรยานยนต์สีเทาดำ ทะเบียน คขข 221 เชียงใหม่ ที่นายจารุชาติขี่มาคือรถที่อยู่ด้านหลังรถคู่กรณีคันสีดำ

ก่อนที่นายจารุชาติ จะพยายามขี่แซงจนเกิดเฉี่ยวชนกับรถคันหน้าทำให้รถของนายจารุชาติเสียหลักไปชนกับเกาะกลางถนนจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในภายหลัง โดยการตรวจร่างกาย ยังพบว่า ทั้งคู่มีปริมาณแอลกฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดด้วย

ส่วนคู่กรณีซึ่งเป็นคนในพื้นที่เชียงใหม่ ทราบว่า ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก ขณะนี้กลับไปรักษาตัวที่บ้านแล้ว ทีมข่าวอยู่ระหว่างติดต่อ เพื่อสอบถามเหตุการณ์อีกครั้ง

ล่าสุด น.ส.ตะวันฉาย อายุ 15 ปี ลูกสาวของนายจารุชาติ​ พร้อมญาติมารับศพแล้ว พร้อมเล่าว่า ไม่ได้เจอพ่อมานานแล้ว เพราะพ่อทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง ล่าสุดที่เจอกัน คือช่วงวันเกิดของเธอ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ส่วนเรื่องที่พ่อไปเป็นพยานในคดีของ "บอส อยู่วิทยา" ไม่เคยรู้ เพราะพ่อไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง

ส่วนญาติ​บอกว่า นายจารุชาติ ทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง เมื่อก่อนทราบว่าทำงานอยู่กรุงเทพ​ฯ แต่ 3-4 ปี หลังทราบว่า ไปทำงานที่ไต้หวัน ล่าสุด ทราบว่า มาทำงานเป็นพ​นักงาน​ขับรถที่เชียงใหม่​ แต่ก็ไม่ทราบว่า ทำงานที่ไหน

ส่วน​เรื่องอุบัติเหตุ​ก็ยังไม่ทราบรายละเอียด แต่เท่าที่เห็นคือที่ขมับซ้ายของศพมีรอยช้ำ

ทีมข่าวโทรศัพท์พูดคุยกับแม่ของนายจารุชาติ เล่าว่า ทราบดีว่า ลูกชายเคยเป็นพยานในคดีรถชนในพื้นที่กรุงเทพฯ แต่ไม่ทราบว่า เป็นคดีของใคร เช่นเดียวกับเพื่อนบ้าน บอกว่า นายจารุชาติ เคยมาเล่าให้ฟังว่าเป็น พยานปากเอกของคดีรถชน ในขณะที่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ไม่ได้เล่ารายละเอียดมากนัก จากนี้ จะนำศพลูกชายไปจัดงานศพที่บ้านเกิดในอำเภอพาน จังหวัดเชียงราย

สำหรับนายจารุชาติ ถือเป็น 1 ใน 2 พยานในคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ที่ขับรถชนดาบตำรวจเสียชีวิต เมื่อปี 2555 ซึ่งชื่อของนายจารุชาติ เพิ่งถูกเปิดเผยออกมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า เป็นหนึ่งในพยานที่ทำให้ อัยการไม่สั่งฟ้องคดี เพราะ นายจารุชาติ ยืนยันว่า ผู้เห็นเหตุการณ์ และนายวรยุทธ ขับรถด้วยความเร็วแค่ 50-60 กม./ชม.

พยานปากเอกคดี "บอส" เสียชีวิตกะทันหัน