ครอบครัวผู้เสียหายร้องเรียนช่อง 8 ว่า อยากจะให้ช่วยจับคนร้ายใช้มีดแทงพ่อตายคาบ้าน ผ่านมากว่า 9 ปี แล้ว ยังจับคนร้ายไม่ได้ ทำให้วิญญาณพ่อไม่ไปไหนมาเข้าสิงลูก พาไปหาตำรวจถึงโรงพัก ล่าสุดทีมข่าวเดินทางไปที่บ้าน พ่อก็มาเข้าสิง

ภาพหญิงลักษณะคล้ายกับคนโดนวิญญาณเข้าสิง ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่ ไปที่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งลูกหลานของผู้ตายเชื่อว่า เป็นวิญญาณพ่อที่ถูกฆาตกรรมตายคาบ้าน มาส่งสัญญาณอยากให้ช่วยตามจับคนร้าย หลังยังไม่สามารถจับคนร้ายได้

นางสาวดาวัลย์ สีใส ลูกสาวของผู้ตาย บอกว่า คุณพ่ออายุ 77 ปี ถูกฆ่าตายตั้งแต่ปี 2554 ตอนนี้ผ่านมากว่า 9 ปี ยังจับคนร้ายไม่ได้ วิญญาณของพ่อจึงไม่ไปไหน วนเวียนอยู่กับลูกๆ และมักจะมาเข้าสิง ลูกสาวคนที่ 5 ทีหวงมาที่สุดอยู่เป็นประจำ

จนครั้งล่าสุด มาเข้าสิงลูกและให้พาไปหาตำรวจที่โรงพัก ส่งเสียงโวยวายบอกให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ อยากวอนให้ตำรวจเร่งคดี เพราะมีหลักฐานในที่เกิดเหตุหลายอย่าง

 คดีนี้เกิดขึ้นที่บ้านทรงไทย ในตำบลมหาดไทย อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เป็นข่าวโด่งดังเมื่อ 9 ปีที่แล้ว เพราะเป็นเหตุอุกอาจ ผู้ตายเป็นคนมีฐานะ และเป็นนายทุนเงินกู้

ลูกของผู้ตาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ผู้ตายอยู่ในบ้านคนเดียว คาดว่า คนร้ายมากันมากกว่า 2 คน ใช้มีดแทงพ่อ 3 แผล และศพพ่อคล้ายถูกเอามือไขว้หลัง ให้นอนคว่ำกดกับหมอนให้ขาดอากาศหายใจ และพบว่าสร้อยคอ 5 บาท พร้อมเพราะเหลี่ยมทอง และเงินในกระเป๋าอีกหลายหมื่นบาทของพ่อหายไป ญาติเชื่อว่าต้องเป็นคนใกล้เคียงในชุมชน เพราะรู้ทางหนีทีไล่เป็นอย่างดี

ตอนนี้เป็นทุกข์ทั้งคนที่ตายไปแล้ว และคนที่มีชีวิตอยู่ หากใครให้เบาะแสนำไปสู่การจับกุมได้ จะมีรางวัลนำจับให้ 10,000 บาท

คุณนฤพล สอบถามตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ที่ผู้ตายเคยเข้าสิงลูก และมาคุยกับตำรวจเมื่อไม่นานมานี้ บอกว่า ตอนนั้นก็ตกใจ ที่อยู่ๆ ลูกสาวผู้ตายกรี๊ดร้อง แล้วบอกว่าพ่อซึ่งเป็นคนตายมาเข้าสิง แต่ก็ไม่ได้สื่อสารอะไรๆ

ส่วนทางคดี เนื่องคดีเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ปกติต้องหาตัวผู้ต้องสงสัยให้ได้ภายใน 1 ปี แต่ตอนนั้นหาตัวคนร้ายไม่ได้ ไม่มีพยานหลักฐานอะไรเลย จึงกลายเป็นสำนวนไม่รู้ตัว และต้องยุติการสืบสวนมาจนถึงปัจจุบันนี้ แต่ถ้าหากมีพยานหลักฐานใหม่ที่บ่งชี้ได้ว่า ใครเป็นผู้ก่อเหตุ จะสามารถรื้อคดีความได้ เพราะมีอายุความ 20 ปี

ตำรวจบอกอีกว่า ถ้าหากผู้ตายมาเข้าสิง แล้วบอกว่าใครเป็นคนทำ ก็ไม่สามารถดำเนินคดีได้ เพราะไม่ถือเป็นการให้การที่น่าเชื่อถือ

วิญญาณพ่อสิงลูกจับคนร้าย แค้นถูกฆ่า 9 ปี