อริเก่ามาเจอกันในร้านเหล้ากลางเมืองกระบี่ เกิดเขม่นกันอีกรอบ ขว้างขวดใส่กันมีคนเจ็บ 2 คน

ชายไม่ทราบชื่อ อยู่ในอาการเมาพูดจาไม่รู้เรื่องได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะนอนอยู่บริเวณลานจอดรถของร้านอาหารเพื่อชีวิตชื่อดัง บนถนนสุดมงคล เขตเทศบาลเมืองกระบี่ กู้ภัยมาถึงช่วยปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลกระบี่ อย่างไรก็ตาม มีหญิงสาวทราบชื่อ นางสาวทิพย์วิมล สิริคงคาสกุล อายุ 27 ปี ถูกของมีคมบาดที่แขนซ้ายเจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลกระบี่ไปก่อนหน้าแล้ว

ส่วนที่หน้าร้านพบกลุ่มผู้ชายกว่า 10 คน อายุประมาณ 30-40 ปี กำลังยืนโต้เถียงกันอยู่ ตำรวจต้องเข้าไปแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน ก่อนจะเชิญตัวทั้งหมดไปพูดคุยกันที่ สภ.เมืองกระบี่

สอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในร้านดังกล่าว ขณะที่ลูกค้าของร้านกำลังนั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนานนั้น คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ฝ่ายละประมาณ 5 คน เกิดโต้เถียงกันขึ้นก่อนขว้างปาขวดเครื่องดื่มใส่กัน เป็นเหตุให้นางสาวทิพย์วิมล ซึ่งนั่งอยู่ด้วยถูกลูกหลง ส่วนคนเจ็บอีกรายเป็นหนึ่งในกลุ่มที่มีปัญหา วิ่งหนีออกมาหน้าร้าน ก่อนจะไปล้มลงที่ลานจอดรถ

ทราบว่าทั้ง 2 ฝ่าย เคยมีปัญหาขัดแย้งกันมาก่อนแล้ว เมื่อมาเจอกันในร้านเกิดเขม่นกันแล้วเกิดทะเลาะวิวาทจนมีคนเจ็บดังกล่าว ตำรวจสอบสวนหาตัวคนก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อริเก่าเจอกันในร้านเหล้าเปิดศึกถล่มเจ็บ 2