มวยช่อง 8 คัมแบ็คยิ่งใหญ่!! เตรียมขนทัพนักมวยดังดีกรีแชมป์เปี้ยนค่าตัวเงินแสนเอาใจแฟนมวย ประเดิมถ่ายทอดสด "มวยฮาร์ดคอร์ และมวยไทยซุปเปอร์แชมป์" เสาร์-อาทิตย์ที่ 1-2 สิงหาคมนี้, ผู้บริหารช่อง 8 ย้ำการกลับมาครั้งนี้ ถูกต้องตามมาตรการรัฐ ยิ่งใหญ่และปลอดภัย ขนมวยคุณภาพมาเพียบ, ด้าน "แมทธิว-กาย" สองพิธีกรดัง คิดถึงแฟนมวย มั่นใจมวยยุคใหม่ มันส์สะใจกว่าเดิม

มวยช่อง 8 คัมแบ็คยิ่งใหญ่!! เตรียมขนทัพนักมวยดังดีกรีแชมป์เปี้ยนค่าตัวเงินแสนเอาใจแฟนมวย  ประเดิมถ่ายทอดสด "มวยฮาร์ดคอร์ และมวยไทยซุปเปอร์แชมป์" เสาร์-อาทิตย์ที่ 1-2 สิงหาคมนี้, ผู้บริหารช่อง 8 ย้ำการกลับมาครั้งนี้ ถูกต้องตามมาตรการรัฐ ยิ่งใหญ่และปลอดภัย ขนมวยคุณภาพมาเพียบ, ด้าน "แมทธิว-กาย" สองพิธีกรดัง คิดถึงแฟนมวย มั่นใจมวยยุคใหม่ มันส์สะใจกว่าเดิม

จัดเป็นข่าวดีของแฟนหมัดมวยทางหน้าจอช่อง8 เมื่อทางสถานีฯ เตรียมต้อนรับการกลับมาถ่ายทอดสด 2 รายการมวยระดับแนวหน้าของประเทศ  ที่สุดแห่งความมันส์ที่ทุกคนรอคอย มวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธุ์ดุ ที่สุดดุดันอันตราย ระหว่างนักชกไทยสายบู๊ ฟัด ต่างชาติสายลุย และ มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ความมันส์ที่ทุกคนสัมผัสได้ การต่อสู้ของยอดมวยไทยระดับแชมป์ ปะทะ นักชกต่างชาติชั้นดี โดยจะเปิดศึกความเดือดนัดแรก วันเสาร์ ที่ 1 และ วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 โดยทางช่อง 8 ได้เตรียมความพร้อมในการตอบสนองต่อนโยบายของภาครัฐกับการจัดมวยระบบปิด และพร้อมปฎิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แต่ความมันส์ ความสะใจ ยังคงเดือดเช่นเคย

โดย"คุณนงลักษณ์ งามโรจน์” กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เปิดเผยว่า King of Fighting Sports คือคำจำกัดความที่ชัดเจนที่สุดของช่อง8  โดยมีรายการมวยสามยกที่มีเรตติ้งเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ ซึ่งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ยังคงมีแฟนมวยสอบถามข่าวเข้ามาอย่างต่อเนื่องว่ามวยช่อง8 จะกลับมาเมื่อไร ซึ่งทางทีมงานก็ต้องจัดเตรียมความพร้อมในทุกด้าน และศึกษากฎระเบียบการจัดการแข่งขันทุกอย่าง จนกระทั่งในที่สุดเราก็พร้อมที่จะกลับมาเปิดสนามการชกอีกครั้ง ในเดือนสิงหาคมนี้ รับรองว่าการกลับมาในครั้งนี้ จะยิ่งใหญ่สมการรอคอย และปลอดภัยจากโรคร้ายอย่างแน่นอน ซึ่งสัปดาห์แรกทางทีมงานได้วางคู่มวยดังระดับเงินแสน แถวหน้าของประเทศไทยเอาใจผู้ชม ซึ่งทางทีมงานผู้จัดการแข่งขันบริษัทลุยมวยไทย ได้ย้ายเวทีการแข่งขันจาก สังเวียนบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ ซึ่งเป็นสนามเปิด มาเป็นที่เดอะบาซาร์ เธียร์เตอร์ รัชดาภิเษก เพื่อให้สะดวกต่อการปฏิบัติงาน และยังง่ายต่อการคัดกรองผู้ที่จะเข้าไปภายในสนามทั้งหมด 50 ท่าน อย่างเคร่งคัด ตามจำนวน ที่ ศบค. กำหนด อีกทั้งยังมีการตรวจเชื้อไวรัส โควิด-19 ให้กับนักมวยที่จะเข้าทำการแข่งขัน ทั้งนักชกไทย และ นักชกชาวต่างชาติ เพื่อให้แน่ใจว่า การจัดมวยของช่อง 8 จะไม่เป็นที่เสี่ยงต่อการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 รับรองว่าเราพร้อมในทุกด้านอย่างแน่นอน

ด้านโปรโมเตอร์ มือดี "เดียร์ เกียรติเพชร" ฐิติวัชร์ ธีระเดชพงศ์ ซึ่งรับหน้าที่ประกบคู่มวย เปิดเผยว่า “การกลับมาครั้งนี้เราขนมาแต่นักมวยฝีมือดีมีคุณภาพ อาทิ มวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธุ์ดุ วันเสาร์ที่ 1 ส.ค. ประเดิมด้วยสุดยอดมวยอาวุธหนัก เจ้าของแชมป์หลายสังเวียนอย่าง "แรมโบ้ เพชร ปตอ." จะขึ้นต่อกรกับนักชกดีกรีแชมป์จากบราซิล “วิคเตอร์ อัลเมด้า” ผู้ถอยหลังไม่เป็น ส่วนในวันอาทิตย์ ที่ 2 ส.ค. ศึกช่อง8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ประเดิมด้วยนักชกเงินแสน ดีกรีแชมป์มากมายอย่าง "เทวดาเดินดิน - ฤทธิ์เทวดา สิทธิกุล" และ"สตาร์บอย เพชรเกียรติเพชร" แชมป์เปี้ยน จากรายการมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ และนักมวยคุณภาพอีกเพียบ รับรองงานนี้แฟนมวยจะได้ต้อนรับการกลับมาของมวยช่อง 8 อย่างถึงอกถึงใจอย่างแน่นอน

สำหรับรายการมวยช่อง8 คือ "มวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุ" จะเริ่มถ่ายทอดสดให้ชมกันทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป เริ่มวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม นี้ ส่วนรายการ "ช่อง8มวยไทยซุปเปอร์แชมป์" ถ่ายทอดสดทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. เช่นกัน เริ่มวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม นี้ ณ เดอะบาซ่าร์ เธียร์เตอร์ รัชดาภิเษก การกลับมาครั้งนี้รับรองว่าแฟนมวยทั่วประเทศจะได้รับความสนุก ความมันส์สะใจ ผ่านทางหน้าจอช่อง8  แฟนมวยห้ามพลาด