โฆษก พปชร. ยันไม่มีนิ่งนอนใจ ปม "บอส อยู่วิทยา" ลั่น "กฎหมายต้องบังคับใช้กับทุกคน ไม่ว่ารวย หรือจน" เผยหลายกมธ.เตรียมเรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องชี้แจงด่วนสัปดาห์นี้

นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงประเด็นการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม ถึงกระบวนการยุติธรรมของนายวรยุทธ อยู่วิทยา ผู้ต้องหาหนีคดีขับรถชนตำรวจเสียชีวิตว่า เรื่องดังกล่าวพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยให้ความสำคัญ ซึ่งได้ดำเนินการอย่างเร่งด่วน เพื่อให้เกิดความยุติธรรมกับทุกฝ่าย พร้อมย้ำว่า "ทุกคนไม่ว่าจะ รวย หรือ จน ต้องอยู่ภายใต้กฎหมายเดียวกันอย่างเท่าเทียม”

นางสาวพัชรินทร์ เผยว่า นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริงของคดีดังกล่าว ตั้งแต่ต้นทาง กลางทาง ถึงขั้นตอนของอัยการ ว่ามีความเป็นมาอย่างไร พร้อมทั้งให้รายงานโดยด่วน

เช่นเดียวกับพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้เร่งดำเนินการ ผ่านกรรมาธิการการตำรวจ และกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ซึ่ง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่ทำหน้าที่ประธานกรรมาธิการ ก็ได้เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องชี้แจงให้ข้อมูลในสัปดาห์นี้ เพื่อทำความจริงให้ปรากฏสู่สายตาประชาชนอย่างเร่งด่วน และเกิดความยุติธรรมกับทุกคน