นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักนางร้ายตัวท็อป อย่าง"ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" เพราะเรื่องฝีมือการแสดงนั้นเธอไม่เป็นสองรองใคร และไม่เคยห่างหายไปจากจอแก้วเลย ล่าสุดรับบท "แสงเงิน" ในละคร "ปอบผีเจ้า"ภาคสอง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของดิว จนหลายคนสงสัยว่า ที่รับงานแสดงละครถี่ขนาดนี้ เพราะอะไร แต่ถึงจะทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตขนาดไหน เรื่องความรัก ก็ไม่จางหายเพราะล่าสุด สาวดิวมีหวานใจคนใหม่เข้ามาดูแลหัวใจให้เป็นสีชมพูแล้วจ้า

“ดิว” กล่าวว่า “ทุกวันนี้หลายคนถามว่าทำไมทำงานเยอะ ดิวเลือกที่จะทำในสิ่งที่มีความสุข  ไม่ใช่เลือกทำเพราะเงิน  เพราะดิวเลยจุดนั้นมาแล้ว ที่ต้องหาเงินเลี้ยงชีพตัวเอง  อย่างละครเรื่อง“ปอบผีเจ้า”  ที่กำลังออกอากาศ เป็นละครพีเรียดที่ต้อง พูดอีสาน  พอเราอ่านบทเราชอบมาก ๆ บทดีมาก ทุกตัวละครมีมิติในแต่ละตัว เราคิดทันทีเลยว่าถ้าเราไม่รับเล่นเราต้องเสียใจมาก ดิวรีบ อ้อนผู้ใหญ่ ขอเล่นเองเลย แล้วดิว เลือกที่จะทำอะไรแล้วเราจะมีแรงผลักดัน ถ้าดิวได้ทำแล้ว ก็จะมีความสุขค่ะ แล้วเรื่องนี้ก็ได้ทำอะไรแปลกใหม่ ถามว่าเหนื่อยไหม เพราะต้องหัดพูดอีสาน บอกเลยว่าเหนื่อยมาก แต่ดิวมีความสุขที่ได้ทำ โดยที่เราไม่คิดว่างานเหนื่อย แถมเรื่องนี้ ดิวยังได้พบแง่คิดที่ดีมากจากละครเรื่องนี้ คือ ผีที่น่ากลัวแล้ว ยังต้องยอมคนที่น่ากลัวยิ่งกว่า ซึ่งหลายๆเหตุการณ์ในเรื่องคนดูจะได้เห็นค่ะ” 

ช่วงนี้หัวใจเป็นสีชมพู ?  “เรื่องความรักตอนนี้ดิวมีความสุข แฮปปี้ดีมากๆ ดิวไม่ได้ปิดบังว่าดิวจะคบกับใคร ดิวทำตัวปกติ ไปเที่ยวกันปกติ แต่เพียงแค่ดิวไม่ได้ออกสื่อ เพราะเกรงใจเขา เขาคงไม่ชินที่ต้องมามีคนมาจับตามอง ดิวอยากเป็นเหมือนคู่รักธรรมดาทั่วไป เป็นดิว และเป็นเขา ศึกษาดูใจกัน จะถือว่าเขาเข้ามาเติมเต็มให้ดิวมีความสุขขึ้นก็ได้ ช่วงนี้ปิดกล้องละคร ปอบผีเจ้าแล้ว ดิวก็เที่ยวยาวเลย ล่าสุดก็ไปสมุยมาก็แฮปปี้ดีค่ะ สุดท้ายดิวอยากฝากติดตามละคร “ปอบผีเจ้า”ภาคสอง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น.รับรองว่าทั้งสนุก ครบรส แถมได้แง่คิดดีๆด้วยค่ะ”