ตำรวจนนทบุรี จับ 3 คนร้าย ก่อเหตุแทงโหดเด็กชาย 14 ปี ไส้ทะลัก ชิงเงิน 100 บาท พบวันเดียวก่อเหตุถึง 4 คดี

จากกรณี 3 คนร้าย ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์เหยื่อหลายราย ในพื้นที่นนทบุรี หนึ่งในนั้นเป็นเด็กชายอายุ 14 ปี ถูกมีดแทงใส่ท้อง จนไส้ทะลัก ก่อนชิงเงิน 100 บาท หลบหนีไปนั้น 

ล่าสุด พลตำรวจโท อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยันว่า จับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้ง 3 คน ประกอบด้วย นายศราวุฒิ เกตุพุฒ นายชาญชนะ เรืองทุม และนายปฐมพร อรุณรัตน์ ทั้งหมดสารภาพว่า ก่อเหตุวันที่ 13 กรกฎาคมเพียงวันเดียว ถึง 4 คดี 

เริ่มจากช่วงตี 2 ใช้มีดแทงเด็ก 14 ปี หน้าร้านสะดวกซื้อ หมู่บ้านพื้นที่บางบัวทอง ก่อนชิงเงิน 100 บาท จากนั้นอีก 8 นาที ก่อเหตุปล้นเหยื่ออีกราย เป็นชายอายุ 52 ปี ได้เงินสด 5 พันบาท และโทรศัพท์มือถือ ก่อนเดินทางกลับไปพัก 

จนช่วง 4 โมงเย็น ออกมาก่อเหตุอีกครั้ง ในพื้นที่ปากเกร็ด ด้วยการใช้แก้วน้ำเก็บความเย็น ทุบใส่ใบหน้าเหยื่อ เพื่อชิงโทรศัพท์มือถือ จากนั้นเวลา 20.20 น.ชักมีดข่มขู่เอาโทรศัพท์มือถือจากผู้เสียอีกราย ก่อนถูกจับกุมภายในบ้านร้าง ย่านเคหะบางบัวทอง 

ขณะที่กลุ่มผู้ต้องหา อ้างว่า ที่ต้องใช้มีดแทงใส่ท้องนักเรียนชายวัย 14 ปี เพราะอีกฝ่ายคิดจะต่อสู้ ส่วนเงินที่ได้มาจากการปล้น จะนำไปซื้อเหล้าดื่ม 

หลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่นำตัวกลุ่มผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่เมื่อไปถึง ต้องยกเลิกกะทันหัน เนื่องจากมีชาวบ้านจำนวนมากมุงดู เกรงว่าจะเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์ขึ้น จึงนำตัวทั้งหมดกลับไปยังโรงพัก ก่อน ก่อนแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นและชิงทรัพย์ รวมถึงทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส

รวบ 3 วัยรุ่นโหด แทงไส้ทะลัก-ชิงเงินแค่ 100