สุดฟิน "โอห์ม ฐิติวัฒน์" นักแสดงดาวรุ่งช่อง 8 จัดคอนเสิร์ต OHM THITIWAT BIRTHDAY FAN MEETING พบปะแฟนคลับ ณ โรงละคร เคแบงค์ สยามพิฆเนศ สยามสแควรร์วัน

สมกับการรอคอย สำหรับคอนเสิร์ต OHM THITIWAT BIRTHDAY FAN MEETING ของนักแสดงดาวรุ่งช่อง 8 “โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสิรฐ” ซึ่งเป็นการจัดงานมิตติ้งวันเกิดกับแฟนคลับย้อนหลัง ซึ่งโอห์มเกิดวันที่ 26 มีนาคม แต่งานนี้ได้เลื่อนการจัดงานออกไป เนื่องจากติดช่วงสถานการโควิด-19 โดยวันนี้ได้จัดงานแบบ New normal มีการจัดที่นั่งเว้นระยะห่าง มีเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างานอย่างเข้มงวด และสังเกตได้ว่าแฟนคลับ ทุกคนให้ความร่วมมือในการสวมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาระยะห่างเป็นอย่างดี

โดยบรรยากาศ เป็นไปอย่างสุดฟิน ทันทีที่โอห์มปรากฏตัว แฟนคลับกว่า 700 ชีวิต ก็ส่งเสียงกรี้ดต้อนรับ ทำเอาฮอลล์แทบแตก โดยโอห์มได้ร้องเพลงโชว์ อาทิ คนมีอดีต , Love Love , บอกรักในใจ เป็นต้น สุดพิเศษมีคู่จิ้น “เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” และ “ฟลุ๊ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ และยังมีกิจกรรมฟินๆให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกอีกด้วย

ทั้งนี้ ภายในงานได้มีผู้บริหาร คุณกอล์ฟ สุกฤช สุขสกุลวัฒน์ Head​ of​ RS​ Music บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้จัดละคร คุณกุ้ง บุณฑณิก บูลย์สิน และนักแสดง จากละคร “ภูตรัตติกาล” อย่าง เบนซ์ ปุณยาพร , เทียน อัจฉรี มาร่วมให้กำลังใจอีกด้วย

สำหรับผลงานของ “โอห์ม ฐิติวัฒน์” ตอนนี้ กำลังถ่ายทำละคร “ภูตรัตติกาล” กับทางช่อง 8 ซึ่งละครเรื่องนี้เจ้าตัวได้ร้องเพลงประกอบละครเองอีกด้วย ชื่อเพลงว่า “บอกรักในใจ” โดยละครจะลงจอให้ชม 22 กรกฎาคมนี้ ทาง ช่อง 8