ครอบครัว "น้องกานต์" เจอกระดูกปริศนาตรงจุดพบศพเพิ่มเติมอีก 3 ชิ้น แต่ไม่มั่นเป็นชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์หรือไม่ ส่วนผลตรวจค้น 5 จุดเป้าหมายเมื่อวานนี้ ไม่พบสิ่งผิดปกติ

(11 ก.ค. 2563) ความคืบหน้าคดี "น้องกานต์" เด็กชายวัย 6 ขวบ ที่เสียชีวิตอย่างสลด พบศพเพียงท่อนบน กลางสวนยางพารา ส่วนท่อนล่างสูญหายปริศนานั้น

ล่าสุด พันตำรวจเอก นพดล สุทธิเสริม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี เปิดเผยว่า หลังจากฝ่ายสืบสวนเข้าตรวจค้น 5 จุด เมื่อวานนี้ ทั้งบริเวณบ้านพักของอา ที่พักของเพื่อนบ้าน บ้านของผู้ที่พบศพ บ้านที่เด็กไปนอนเล่นบริเวณศาลพระภูมิ และภายในสวนยางพารานั้น ยังไม่พบสิ่งผิดปกติเพิ่มเติม

ส่วนการสอบปากคำคนใกล้ชิด ทั้งอาและกลุ่มเด็กในบ้าน รวมถึงเพื่อนบ้านเจ้าหน้าที่สอบปากคำจนสิ้นข้อสงสัยในระดับหนึ่งแล้ว

ประกอบกับการชันสูตรพลิกศพน้องกานต์ จากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ที่มีผลไม่เป็นทางการว่า ศพมีบาดแผลจากเขี้ยวสัตว์ และร่องรอยการดึงกระชาก ที่ไม่ได้มาจากของมีคมนั้น เจ้าหน้าที่จึงพุ่งเป้าการสอบปากคำชาวบ้าน ที่เน้นเรื่องพฤติกรรมสัตว์เป็นอันดับแรก

ขณะที่ล่าสุดครอบครัวน้องกานต์ อ้างว่าเจอชิ้นส่วนกระดูกภายในสวนยางพารา ใกล้กับจุดที่พบศพเพิ่มเติมอีก 3 ชิ้น แต่ยังระบุไม่ได้ว่า เป็นชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์หรือไม่ ต้องส่งให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบต่อไป

พบกระดูกเพิ่ม 3 ชิ้น เร่งตรวจสอบเกี่ยวข้องคดี "น้องกานต์" หรือไม่