แม่น้องชมพู่ เปิดใจ สงสัยลุงพล ลุงเขยเป็นคนแรก ตั้งแต่น้องหายตัวไป ยืนยันไม่ได้ปรักปรำ แต่พบพิรุธในพฤติกรรม

แม่น้องชมพู่ ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวช่อง 8 คุณจุฑารัตน์ บุบผา อย่างตรงไปตรงมา ยอมรับว่า สงสัยลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่ เป็นคนแรก ในบรรดาคนใกล้ชิด พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้ปรักปรำลุงพล เพราะที่ผ่านมา ก็ไม่เคยออกมาให้ข่าวพาดพิง แต่เป็นลุงพล ที่ออกมาเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา

โดยแม่น้องชมพู่ ยังยอมรับด้วยว่า ก่อนน้องจะหายไป ก็สงสัยในตัวลุงพลอยู่แล้วว่า เหตุใดเป็นแค่ลุงเขย แต่กลับแสดงออกว่า รักน้องชมพู่มากจนผิดปกติ จนทำให้ระยะหลัง แม่รู้สึกหวงลูกสาว และไม่ปล่อยให้ไปไหนกับลุงพล

ขณะที่ วันนี้ ในที่ประชุมคณะกรรมธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน ได้เชิญนายแพทย์ศักดิ์สิทธิ์ บุญลักษณ์ หัวหน้ากลุ่มงานนิติเวช โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี ผู้ผ่าชันสูตรศพน้องชมพู่คนแรก และแพทย์นิติเวชที่เชี่ยวชาญ เข้าให้ข้อมูล

นายแพทย์ศักดิ์สิทธิ์ ผู้ผ่าชันสูตรศพน้องชมพู่คนแรก ยืนยันว่า ได้ทำการผ่าชันสูตรศพน้องชมพู่ อย่างละเอียดตามขั้นตอน และยังได้ประสานไปยังแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ที่ทำการผ่าชันสูตรศพรอบที่ 2 ด้วย ระบุว่า ผลการชันสูตรไม่ได้ขัดแย้งกัน

ส่วนที่แพทย์ให้ความเห็นว่า พบบาดแผลตามร่างกายและอวัยวะเพศ จากการสอบถามยังไม่สามารถระบุได้ว่า เกิดจากอะไร แต่ก็ไม่ใช่ร่องรอยจากการถูกล่วงละเมิด

ด้านนายแพทย์กฤติน มีวุฒิสม หัวหน้ากลุ่มงานนิติเวช โรงพยาบาลระนอง มองว่า การทำงานของตำรวจในคดีนี้ เป็นการสืบสวนที่ไม่ถูกต้อง โดยไม่อิงจากหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และมีการตั้งธงสืบสวน จนทำให้เกิดความสับสน

แม่เปิดใจสงสัย "ลุงเขย" คนแรก ตั้งแต่น้องชมพู่หายตัวไป