หลังจากมีผู้โพสต์คลิป ลงในโซเซียล ระบุหญิงสาวถูกวิญญาณงูเข้าสิง อาฆาตแค้น หลังสามีของเธอใช้ไม้ตีงูจนตาย ทีมข่าวเราลงพื้นที่ไปพูดคุย เจ้าตัวเปิดใจเล่าวินาทีที่เกิดเรื่อง

ภาพหญิงสาวลักษณะดิ้นทุรนทุราย กรีดร้องอยู่บนพื้นถนน ก่อนที่จะมีชาย2 คน ก้มลงยกมือไหว้ลักษณะคล้ายขอขมา ระบุว่าเป็นเพราะสามีของเธอไปฆ่างูสิงจนตาย จนวิญญาณงูเข้าสิงภรรยาด้วยความโกรธแค้น ถูกโพสต์ลงโซเชียล

คุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปจังหวัดสมุทรปราการ เป็นแคมป์ก่อสร้าง จุดเกิดเหตุ พบกับนางสาวดวงใจ หงสาทอง อายุ 24 ปี ชาวเมียนมา หญิงสาวที่ระบุว่า ถูกวิญญาณงูเข้าสิง

เธอเล่าให้ฟังว่า เรื่องนี้เกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยวันนั้นสามีและเพื่อนคนงานพบงูสิงยาวเกือบ 2 เมตร จึงช่วยกันตีเพราะเกรงว่าจะมาทำอันตราย หลังจากนั้นเพียง 5 นาทีเธอกลับรู้สึกอึดอัดหายใจไม่ออก เหมือนถูกอะไรมารัดตัวไว้ ก่อนจะระงับตัวเองไม่ได้ รู้เพียงว่าเธอดิ้นทุรนทุราย รู้สึกเหมือนจะขาดใจตาย ซึ่งเมื่อสามีเเละเพื่อนขอขมากลับหายจากอาการพิสดาร

ยอมรับว่า ที่บ้านก็เชื่อเกี่ยวกับพญานาค และ งู พ่อแม่เคยสอนมาตลอดว่าอย่าทำร้ายสัตว์ประเภทนี้ืตลอดชีวิตก็ไม่เคยเจออะไรเเบบนี้

ขณะที่นาย ติน วิน ชาวเมียนมา อายุ 47 ปี คนแรกที่เป็นคนตีงู รับกับผู้สื่อข่าวช่อง 8 ว่าเขาเป็นคนที่ใส่เสื้อสีดำ และปั่นจักรยานถือซากงูสิงปรากฏในคลิปดังกล่าว

ยืนยันที่ตัดหัวงู เพราะป้องกันไม่ให้ฟื้นขึ้นมาทำร้ายพวกตน ไม่ได้ตั้งใจจะจับมากินตามที่หลายคนตั้งข้อสงสัย ส่วนตัวเชื่อว่าวิญญาณงูน่าจะโกรธแค้น จึงมาแสดงให้เห็น ตนจึงไปทำบุญให้ไปเกิด พร้อมขอโทษ เพราะรู้สึกผิด กับสิ่งที่ทำลงไป

เปิดใจหญิงถูก "วิญญาณงู" เข้าสิง