ขณะที่ชาวบ้านช่วยกันออกตามหาแต่ไม่เจอ พบเพียงแต่ตุ๊กตาตัวโปรดของน้อง วางใกล้รูปปั้นนางรำที่ถูกหักคอ ข้างศาลพระภูมิ

ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และชาวบ้านโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี ปูพรมช่วยกันระดมค้นหา ด.ช.อนวัช นนธิจันทร์ หรือ น้องกานต์ อายุ 6 ขวบ ที่หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 4 ก.ค. ผ่านมาร่วม 2 วันแล้วยังค้นหาไม่เจอ ล่าสุดพบเบาะแสสำคัญ เป็นตุ๊กตามดตะนอยสีดำ ที่น้องกานต์ถือมาด้วยในวันที่หายออกจากบ้าน วางอยู่บริเวณศาลพระภูมิของชาวบ้าน ตั้งอยู่กลางสวนผลไม้ ห่างจากบ้านน้องกานต์ ประมาณ 200 เมตร และในบริเวณใกล้กันยังพบมีรูปปั้นนางรำ 5-6 ตัว ที่อยู่ในสภาพถูกจับหักหัว วางเรียงกันอยู่บนพื้นปูนใต้ศาลพระภูมิ ชาวบ้านเชื่อกันว่าอาจจะเป็นอาถรรพ์ ผีบังตา ทำให้ยังหาตัวน้องกานต์ไม่พบ

น.ส.จันทนา นนธิจันทร์ อายุ 32 ปี อาของน้องกานต์ เล่าว่าน้องกานต์เป็นลูกของพี่ชาย พามาฝากเลี้ยงนานแล้ว พ่อแม่น้องกานต์ทำงานอยู่ต่างจังหวัด น้องกานต์เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดกับใคร มักชอบออกไปเดินเล่นที่ท้ายสวนผลไม้บ่อยๆ และจะกลับมาเองทุกครั้ง แต่ในวันเกิดเหตุช่วงเที่ยงของวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา หายตัวออกไปจากบ้าน คิดว่าน้องออกไปเดินเล่นตามปกติ จนถึงช่วงเย็นน้องกานต์ก็ยังไม่กลับมาบ้าน  ตนและแฟนจึงช่วยกันออกตามหาที่ท้ายสวนและบริเวณใกล้เคียง แต่ไม่พบ จึงไปแจ้งขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน เพื่อนบ้านก็ช่วยกันออกตามหา ส่วนตัวเชื่อว่าน้องกานต์ยังมีชีวิตอยู่ แต่อาจเดินหลงและยังหาทางกลับบ้านไม่ได้

ล่าสุดเมื่อคืนค้นหากันจนถึง 20.00 น. ก็ยังไม่พบน้องกานต์ ผู้ใหญ่บ้านจึงสั่งให้ยุติการค้นหาเป็นการชั่วคราว และเช้าวันนี้จะปูพรมออกค้นหาอีกครั้ง