แม่โวยลูกสาวเปิดเทอม โดยครูตัดผมแหว่งไม่เป็นทรง ถามดังๆจะทำให้เด็กเรียนเก่งขึ้นหรือไม่ //ขณะที่ ผอ.โรงเรียนบอกเป็นไปตามกฎระเบียบ

ทีมข่าวไปที่หาดบ้านแก้ง อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ พบกับนางสาวจิน(นามสมมุติ) อายุ 33 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ลูกสาวโดนครูที่โรงเรียนใช้กรรไกรตัดผมจนแหว่งไม่เป็นทรง ทำให้เด็กอับอาย 

นางสาวจินได้เรียกลูกสาว น้อง ออง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ออกมาพบกับทีมข่าว ชี้ให้ดูบริเวณเส้นผมบนศีรษะของลูกสาว ที่โดนครูตัดจนแหว่งบริเวณหูข้างขวายาวประมาณ 2 นิ้ว ส่วนด้านหลังท้ายทอยยังเป็นทรงผมยาวใต้คางเล็กน้อย 

นางสาวจิน บอกว่า เสียความรู้สึกมาก ที่ครูมาตัดผมลูกสาวแบบนี้ แทนที่จะตักเตือนเป็นรายตัวเพื่อให้เด็กไปตัดผมให้เรียบร้อย เรื่องนี้ได้โทรศัพท์ สอบถามไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนเพื่อแจ้งให้ทราบ และได้คุยกัน วันพุธที่ 8 กรกฎาคม 

เด็กสาว บอกกับทีมข่าวว่า ไปตัดผมตั้งแต่วันที่ 26 มิถุยายน กว่าจะเปิดเทอมผมก็ยาวมาเรื่อยๆ เลยคางลงมานิดหนึ่ง กระทั่งวันที่ 3 กรกฎาคม ครูผู้ชายเดินมาตรวจแล้วตัดผมของตนทันที ทำให้เกิดความอับอายเพื่อนๆที่โดนกระทำแบบนี้ 

ผู้อำนวยการโรงเรียน ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ บอกว่า เรื่องนี้ได้คุยกับแม่ของเด็กแล้ว ทางโรงเรียนมีระเบียบชัดเจนว่า ทรงผมจะต้องไม่ยาวเกินกว่าติ่งหูของเด็ก ยืนยันครูทำตามระเบียบ อย่างไรก็ตามได้นัดพูดคุยกับผู้ปกครองคนดังกล่าวอีกครั้งเพื่อทำความเข้าใจในเร็ววันนี้

แม่โวยลูกสาวโดนครูแหกผม ตัดจนขาดแหว่ง