รถเก๋งสีแดง กลับรถหน้าด่านเก็บเงินทางด่วน ย้อนศรเลนมาอย่างนี้ ทำเอาคนขับรถตามหลังต้องเบรกชะลอไปตามๆ กัน ติดตามได้ใน อย่างนี้ก็ได้เหรอ

กล้องหน้ารถคันนี้จับภาพวินาที รถเก๋งสีแดง กลับรถออกมาจากด่านเก็บเงินค่าผ่านทางพิเศษบางจาก ย้อนศรเลนมาอย่างนี้ ก็ได้เหรออออออ ทำเอาคนขับรถตามหลังมาต้องเบรกชะลอไปตามๆกัน 

ทีมข่าวทดลองขับรถขึ้นไปยัง ทางด่วนบูรพาวิถีขาเข้า หน้าด่านจ่ายบางจาก ซึ่งเป็นทางลง มุ่งหน้าไปถนนดินแดง แจ้งวัฒนะ พบว่าในด่านดังกล่าวมีช่องให้จ่ายเงินสด 2 ช่อง และช่องอัตโนมัติ จำนวน 2 ช่อง เป็นไปไม่ได้เลยที่คนขับรถเก๋งสีแดงจะเปลี่ยนช่อจ่ายเงิน เนื่องจากในคลิปกล้องหน้ารถนี้ คนขับหันหัวรถออกจากด่านจ่าย 

นอกเสียจากว่า จะเปลี่ยนใจ ไม่ลงทางด่วนแล้ว แต่จะใช้เส้นทางวิ่งต่อไปยัง ถนน พระราม9 หรือ ถนนรามอินทราแทนที่ต้องขับชิดเลนขวามาตั้งแต่แรก โดยไม่ต้องเข้าด่านจ่ายเงิน 

ไปสอบถามกับ ท่านรองผู้กำกับการ งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน1 บอกว่า การกระทำดังกล่าวเข้าข่ายมีความผิด 2 ข้อหา ฐาน ขับรถย้อนศร และ ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น เมื่อพบเห็นการกระทำความผิดแบบนี้ ตำรวจไม่ปล่อยไว้แน่นอน ดำเนินการออกหมายเรียกคนขับทันที 

แอบกระซิบบอกนะคะ ว่า กระทำผิดลักษณะแบบนี้ โทษ จำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับสองพัน ถึง หนึ่งหมื่นบาท เชียวนะ รู้ไว้แบบนี้ อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะค่าาาาาา

อย่างนี้ก็ได้เหรอ ตอน : ย้อนศรกันดื้อๆ หน้าด่านเก็บเงิน