สุดสลด! คนร้ายข่มขืน-ฆ่า เด็กหญิงเมียนมาวัย 5 ขวบ ที่แม่สอด น้าชายแท้ ๆ ตกเป็นผู้ต้องสงสัย

(4 ก.ค. 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า พ.ต.อ.ภูเบศ แสงอร่าม ผกก.สภ.แม่สอด สั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราม และชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปร่วมสอบสวนและตรวจสอบศพเด็กหญิง สัญชาติเมียนมา อายุ 5 ขวบ บริเวณชุมชนมูฮายีรีน ต.แม่สอด หลังจากทางญาติไปแจ้งความว่า พบศพเด็กบริเวณชุมชน และพบร่องรอยจากการถูกทำร้าย มีเชือกมัดมือมัดเท้าและปลดเสื้อผ้าออก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจจะถูกคนร้ายกระทำชำเรา แล้วฆ่าปิดปาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกั้นพื้นที่ และรอตำรวจพิสูจน์หลักฐานจากตำรวจภูธรจังหวัดตากไปตรวจสอบ ขณะเดียวกันได้จัดกำลังตำรวจออกตามตามหาตัวคนร้าย ซึ่งคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ 3 คน โดยในระหว่างการรอชันสูตรศพนั้น มีชาวบ้าน ซึ่งส่วนมากเป็นชาวเมียนมา ได้ไปมุงดูห่าง ๆ นับ 100 คน

โดยชาวเมียนมาในย่านเดียวกันแจ้งว่า เด็กหญิงหายตัวไปตั้งแต่เวลา 19.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 ก่อนมาพบศพสภาพเหมือนคนร้ายเอาศพไปทิ้งเช้าวันนี้ ก่อนเกิดเหตุเด็กหญิง ได้ออกไปเล่นนอกบริเวณบ้านในตอนเย็น จากนั้นมีผู้เห็น นายซาริม น้าชาย พาไป แต่ขากลับนายซาริม กลับมาคนเดียว ทำให้ทางพ่อ แม่ระดมญาติ และเพื่อนบ้านไปค้นหาจนพบศพ

สำหรับนายซาริม น้าชาย ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย เคยติดคุกในประเทศเมียนมา มาแล้ว 7 ปี ในคดีข่มขืน จากนั้นจึงพ้นโทษ และออกมาอยู่กับญาติ คือนางราฮีมา แม่ของเด็กหญิง ที่เช่าบ้านอยู่ในแม่สอด และชาวบ้านต่างบอกว่า นายซาริมมีพฤติกรรมติดยาเสพติด และเกิดอาการคุ้มคลั่งตลอด

นางราฮีมา แม่ของเด็กกล่าวว่า หลังจากลูกสาวหายไป ได้สอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าลูกสาวไปกับนายซาริมจริง
ล่าสุดตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตาก แพทย์โรงพยาบาลแม่สอด ได้ไปชันสูตรศพเด็กหญิงแล้วพบว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศ บริเวณเท้า ถูกมัดด้วยเชือกฟาง และที่ถูกมัดด้วยเถาวัลย์ ที่ปากพบผ้าขนาดใหญ่อุดไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลแม่สอด