เปิดใจสาวถูกหนุ่มหัวร้อนถือไม้เบสบอลขู่ หลังจอดรถขวางทางเข้าออกบ้าน ขณะคู่กรณีปิดบ้านเงียบ

น.ส.จูน เปิดใจกับทีมข่าว เล่านาทีปะทะคารมเดือดกับหนุ่มหัวร้อน จนถือไม้เบสบอลมาขู่จะไล่ตี ริมถนน อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวานนี้ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมากับเพื่อนและลูกวัย 9 ขวบ แต่ไม่มีที่จอดรถ ระหว่างนั้นรถกระบะสีขาว ที่จอดอยู่หน้าบ้านคู่กรณี ถอยรถออกพอดี จึงขับรถเตรียมจะไปจอดแทนที่ จู่ๆ มีผู้หญิงเสื้อสีม่วงโบกมือไล่ ห้าม้จอด ตนเลยเตรียมออกขวา แต่โดนรถยนต์สีดำคู่กรณีขับประกบข้างตะโกนว่า "กูจะเข้าบ้าน" จึงถอยไปจอดที่ว่างด้านหลังแทน 

แต่เรื่องราวไม่จบ เพราะคู่กรณีเดินมาหาเรื่องตนต่อ ถามว่า "มึงจะเอายังไง จอดรถขวางหน้าบ้านกูทำไม" พร้อมถือไม้เบสบอลมาขู่ ไม่เข้าใจว่า แค่เรื่องเพียงเท่านี้ ต้องทำรุนแรงขนาดนี้เชียวหรือ 

ทีมข่าวเดินทางไปหาหนุ่มคู่กรณี ที่บ้านพักจุดเกิดเหตุ พบปิดประตูเงียบไม่มีใครอยู่ในบ้าน เจอแต่รถเก๋งจอดอยู่ และมีป้ายฟิวเจอร์บอร์ด สีฟ้า เขียนข้อความว่า "อย่าจอดขวางทางเข้าออก" 

เพื่อนบ้าน บอกว่า วันนี้เจ้าของบ้านไปทำธุระที่กรุงเทพฯ โดยเรื่องที่เกิดขึ้น คนแถวนี้เห็นจนชินตา บางครั้งหนุ่มรายนี้ ถึงกับเดินตามหาเจ้าของรถ ตะโกนดังลั่นว่า "รถของใคร มาจอดขวางทางเข้า ให้ไปขยับรถให้ด้วย" ซึ่งถ้ามีคนเถียงว่า "นี่คือทางสาธารณะ" หนุ่มรายนี้ก็จะถือไม้มาขู่ด้วย

หนุ่มหัวร้อน! ควงไม้เบสบอลขู่คู่กรณีจอดขวาง