ตำรวจเร่งหาตัวชายขับกระบะสีดำ ล่อลวงนักเรียนหญิง ก่อนพยายามทำอนาจาร หน้าโรงเรียนดังย่านนนทบุรี พบเคยมาโชว์ของลับก่อนหน้านี้แล้วหลายครั้ง

ภาพรถยนต์กระบะโตโยต้า ไมตี้เอกซ์ รุ่นเก่า สีดำ ของคนร้าย ที่ขับมาจอดใต้สะพานลอย ก่อนชายคนขับจะเรียกนักเรียนมาให้ช่วยจับพวงมาลัยรถ เนื่องจากรถเสีย และทำอนาจารล้วงกระโปรงเด็กหญิง หน้าโรงเรียนดังย่านนนทบุรี 

ล่าสุด คุณนฤพล อาจหาญ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนที่ดูเรื่องกล้องวงจรปิด บอกว่า ก่อนหน้านี้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ มีชายเคยมาโชว์ของลับ และช่วยตัวเอง อยู่หน้าโรงเรียนเหมือนกัน จึงไปตรวจสอบย้อนหลัง พบว่า เป็นชายคนเดียวกันกับที่ล่อลวงเด็กสาวคนล่าสุด 

ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียน ยืนยันว่า ชายคนดังกล่าว ขับรถกระบะตามภาพกล้องวงจรปิดมาถ้ำมองอยู่หน้าโรงเรียนเป็นประจำ จะเลือกมาช่วงที่เด็กนักเรียนเยอะๆ และบางครั้งอาจเปลี่บนรถมาก่อเหตุด้วย 

ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ระบุว่า กล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียนไม่สามารถจับทะเบียนรถของคนร้ายได้ จึงสั่งให้ตำรวจไปไล่ตรวจสอบกล้องจากบริเวณอื่น เพื่อหาเลขทะเบียนรถ และตามหาตัวมาดำเนินคดี คาดว่า น่าจะมีความชัดเจนในวันนี้

เร่งล่ากระบะหื่น! ลวงนักเรียนสาวอนาจาร