ผู้การฯ ศรีสะเกษ สั่งสอบพนักงานสอบสวนไม่ทำคดีร้อยตำรวจเอก ถูกกล่าวหาข่มขืนเด็กหญิง 13 ด้าน ลุงของเด็กที่เป็นตำรวจเช่นกัน ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

กรณีที่มีหญิงสาวขอความเป็นธรรมว่า ร้อยตำรวจเอก นายหนึ่ง สังกัดตำรวจภูธรดอนแรด ข่มขืนว่าที่ลูกสะไภ้วัย 13 ปี แต่กลับไม่ถูกดำเนินคดี ในขณะที่ลูกชายซึ่งเป็นแฟนกับเด็ก กลับถูกดำเนินคดีจำคุกหลายปี

ทีมข่าวพูดคุยกับลุงของเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่เป็นตำรวจเช่นกัน เล่าว่า รับรู้เรื่องนี้ดี เพราะเป็นคนที่ร้อยตำรวจเอก ขอให้ช่วยไปถ่ายภาพที่เกิดเหตุ ขณะนั้นหลานสาวถามว่า ร้อยตำรวจเอกมีภรรยาหรือยัง จึงบอกไปว่าน่าจะมี ก่อนที่หลานจะยอมเปิดเผยข้อมูลว่า ถูกร้อยตำรวจเอกข่มขืน 3 ครั้ง ระหว่างสอบปากคำเรื่องคดี

จึงพาแม่เด็กผู้เสียหายไปแจ้งความแล้ว แต่ต่อมา ร้อยตำรวจเอกก็ยินยอมจ่ายค่าเสียหายทางแพ่ง 2 แสน 5 หมื่น เพื่อขอจบคดี แต่ตนเองมองว่า ไม่ควรสิ้นสุดแค่นี้ เนื่องจากคดีอาญา และความผิดทางวินัยควรดำเนินต่อไป รวมทั้งผู้ก่อเหตุก็เป็นตำรวจด้วย

ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงร้อยตำรวจเอก ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง รองสารวัตรสอบสวนในท้องที่ สภ.ดอนแรด จ.สุรินทร์

หากพบว่ามีความผิดจริงก็จะดำเนินการทางทั้งทางวินัย และอาญา ต่อไป

ผู้การฯศรีสะเกษ สั่งสอบ คดี ร.ต.อ. ถูกร้องข่มขืน ด.ญ.13