เพราะเป็นคนติดหล่อ นักร้องลูกทุ่งขวัญใจคนชอบเสี่ยงโชค อย่าง พี่มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เลยต้องคอยดูแลเรื่องทรงผมตลอดเวลา ว่าจะต้องออกมาเนี๊ยบก่อนออกรายการเสมอ แต่วันนี้ได้รับเชิญ มารายการ "ครัวลั่นทุ่ง"

โดย พี่เอ ไชยา มิตรชัย เพื่อนซี้ในวงการ ให้มาช่วยงมหอยขุดหอยในคลองริมแม่น้ำ เขื่อนพระราม 6 บ้านพี่พัฒ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ทำเอาพี่มนต์สิทธิ์ หนักใจมากจะมุดน้ำงมหอยทรายมาให้พี่เอ ไชยา เอาไปปรุงเมนูเด็ด ได้อย่างไรไม่ให้ผมเสียทรง แต่ในที่สุดก็ต้องยอมเอาหัวลงไปจุ่มน้ำคลองจริง เพราะงานนี้ พี่เอ ไชยา มุดน้ำคลองงมหอยโชว์ก่อน ทั้งที่เพิ่งเปลี่ยนสีผมมาหมาด ๆ  พองมหอยได้ซักพัก โผล่ๆผุดๆ ขึ้นมาจากน้ำพี่ มนสิทธิ์ก็ถึงกับสำลักน้ำกลืนน้ำคลองไปเพียบ พี่เอไชยา เลยหลุดขำก๊าก ต้องปล่อยเลยตามเลยไม่ห่วงหล่อแล้ว จากนั้นได้หอยทรายมาเป็นที่พอใจ ก็พร้อมนำไปปรุงเมนูเด็ด อย่าง แกงหอยทรายผัดพริกแกงหน่อไม้ดอง และ แกงหอยทรายใบชพลู ส่วนเรื่องรสชาดไม่ต้องพูดถึงต้องอร่อยแน่นอน เพราะได้พี่มนต์สิทธิ์โชว์ฝีมือทำเครื่องแกงขนาดนี้

ส่วนหน้าตาจริงจะเป็นอย่างไร  ติดตามชมกันได้ ในรายการ ครัวลั่นทุ่ง”  วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม นี้ เวลา 10.20 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 8 อย่าลืมติดตามชม