สลด! ลูกชายป่วยโรคประสาททำร้ายแม่บังเกิดเกล้าจนเสียชีวิต เพราะคิดว่าแม่จะทำร้ายตนเอง

(27 มิ.ย. 2563) ร.ต.อ.พินัย เหรา พนักงานสอบสวน สภ.พระธาตุช่อแฮ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ในบ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 3 ต.ป่าแดง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ จึงประสานแพทย์จากโรงพยาบาลแพร่ และหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และรายงาน พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาล ผกก.สภ พระธาตุช่อแฮ และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ ร่วมเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น พบร่างของนางบรรเยา สีเทา อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน นอนจมกองเลือดอยู่บนเก้าอี้แบบเอนได้ ใกล้กลับประตูทางเข้าบ้าน ข้าง ๆ กันพบจอบ เสียม และมีดขอเปื้อนเลือดวางอยู่ ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายพูนทรัพย์ อายุ 49 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ก่อนเข้าควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายพูนทรัพย์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ พร้อมบอกว่าแม่จะทำร้ายตนเอง จึงใช้เสียมและจอบทำร้ายแม่จนเสียชีวิต

ขณะที่น้องชายของ นายพูนทรัพย์ เผยว่า พี่ชายเป็นโรคประสาทมานานแล้ว ครอบครัวพาไปรักษาที่โรงพยาบาลหลายครั้ง และล่าสุดในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา พี่ชายมีอาการหนักขึ้น พูดคนเดียว เจอใครก็ไหว้ เดินไป-มา คิดว่าจะพาไปหาหมออีกครั้ง แต่ก็มาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นเสียก่อน ขณะเกิดเหตุตนออกไปทำงาน พ่อก็ป่วยติดเตียง