ลูกสาวอดีตนายพล แฉถูกตำรวจวางแผนข่มขืนคาบ้านพัก พร้อมเก็บภาพลับ ขู่แบล็คเมล์

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นลูกสาวของอดีตนายพล และนักการเมืองระดับประเทศ อ้างว่า ถูกตำรวจ ระดับยศร้อยตำรวจเอก ก่อเหตุข่มขืน และขู่แฉภาพลับ

ผู้เสียหาย เล่าว่า รู้จักกับตำรวจนายนี้ เมื่อปี 2562 กระทั่งเดือนธันวาคมปีที่แล้ว คู่กรณีอาสาไปรับลูกหลานมาส่งที่บ้านให้ ก่อนใช้กลอุบายขอดื่มเบียร์ และดื่มไวน์ที่บ้าน พร้อมอ้างว่า เมา ไม่สามารถขับรถกลับได้

ด้วยความไว้ใจ และเห็นว่า ที่บ้านมีเด็กอยู่ คิดว่า อีกฝ่ายคงไม่กล้าทำอะไร จึงยอมให้นอนที่โซฟา กระทั่งช่วงเช้าตรู่ ตำรวจทำทีเรียกให้ตนเองไปปิดไฟให้ ก่อนลงมือข่มขืนในที่สุด ระหว่างนั้นก็ถ่ายคลิปไว้ เพื่อแบล็คเมล์

ตำรวจนายนี้ยังบังคับให้ร่วมหลับนอนอยู่เป็นประจำ ถ้าไม่ยอมทำตามก็ขู่จะนำภาพลับไปเผยแพร่

ผู้เสียหาย ระบุว่า มีสามีเป็นชาวต่างชาติ ไม่เคยมีเจตนาที่จะนอกใจสามี แต่ที่ต้องยอม เพราะถูกข่มขู่ทุกครั้ง ครั้งนี้ทนไม่ไหว จึงต้องการให้สังคมรับรู้ว่า ตำรวจคนนี้ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม และไม่ควรทำหน้าที่ตำรวจอีกต่อไป ยืนยันจะเอาเรื่องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

พันตำรวจโท พีรธรรม คำจร รองผู้กำกับการสอบสวน สน.พระโขนง เปิดเผยว่า เตรียมออกหมายเรียกตำรวจที่ถูกพาดพิง เข้ามาให้ปากคำภายในเร็ววันนี้ ส่วนตัวเชื่อว่า จะสรุปสำนวนได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากผู้เสียหายมีพยานหลักฐานชัดเจน