ช่างซ่อมรถตีนผีมอบตัว ซิ่งวอลโว่ชนสาวท้อง 5 เดือนตายทั้งกลม อ้างไม่จอดดูเพราะตกใจ จึงหนีไปตั้งหลัก

นายธนายุทธ พุฒเพ็ง ปรี่เข้าไปชกต่อยนายกาวิน สาธร อายุ 48 ปี ช่างซ่อมรถ ที่ขับรถชน นางสาวนาดียะห์ เดชะคำภู สาวท้อง 5 เดือน จนตายทั้งกลม ขณะตำรวจคุมตัวมาสอบสวน ตำรวจต้องรีบเข้าไประงับเหตุวุ่นวาย และคุมตัวสามีผู้ตายไปสงบสติอารมณ์

ก่อนหน้านี้ นายกาวิน เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.มีนบุรี ได้ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวผู้ตายผ่านสื่อมวลชน ยืนยันว่า ตอนขับรถไม่ได้เมา และยังอ้างว่า ยางรถระเบิดจึงเสียหลักไปชนรถผู้ตาย ส่วนหลังเกิดเหตุที่ไม่ได้ลงไปช่วยเหลือ เพราะตกใจ จึงหนีไปตั้งหลักก่อน

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิต ทั้งแม่และยาย เดินทางมาที่สถานีตำรวจเพื่อดูหน้าผู้ต้องหา บอกว่า ยังทำใจไม่ได้ และโกรธแค้น พร้อมตะโกนสาบแช่งขอให้ไม่ตายดี

นางรจนาพร เดชะคำภู แม่ผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวกับสามีมากินข้าวที่บ้าน ไม่คิดว่าเป็นการกินข้าวกับลูกมื้อสุดท้าย ก่อนกลับบอกให้ไปลาพ่อก่อน วันนั้นนอนก็ไม่หลับ รู้สึกเป็นห่วง กระทั่งมีเพื่อนลูกสาวโทรมาให้รีบไปโรงพยาบาล และทราบว่าลูกเสียชีวิต ขอให้คนทำรับกรรม และไม่มีวันยกโทษให้

พันตำรวจเอก คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ วันเกิดเหตุขับรถไปหาเพื่อน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ บอกว่ามองไม่เห็น พอชนแล้วก็ตกใจ จึงเร่งเครื่องหลบหนี สำหรับรถเก๋งคันก่อเหตุไปซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต มีการโอนลอย

ส่วนที่ผู้ต้องหาอ้างว่าไม่ได้เมา ต้องดูว่าคำให้การสอดคล้องกับพยานหลักฐานอื่นทั้งกล้องวงจรปิด และพยานบุคคลหรือไม่

เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถชนหลบหนี และขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมคัดค้านประกันตัว และจะนำตัวไปฝากขังพรุ่งนี้