"สิตางศุ์" แจงที่ถูกแฉไม่เป็นความจริง ลั่น! เดี๋ยวเจอกันที่ศาล พร้อมเตรียมฟ้องกลับ

(20 มิ.ย. 2563) ความคืบหน้ากรณี สิตางศุ์ บัวทอง ถูกนายเฉลิมเกียรติ แสวงผล หรือต้าร์ ฮาเล่ย์ นักร้องนำวงเพื่อชีวิต ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเปิดโปงพฤติกรรมว่าเป็นพวกลวงโลก เคยติดคุกในคดีฆ่าชิงทรัพย์ และซ่อนเร้นอำพรางศพ และก่อนที่จะมาทำงานร่วมกัน ได้เซ็นสัญญาระบุชัดเจนว่า จะได้ส่วนแบ่งรายได้จากยูทูป ร้อยละ 30 และต้องทำรายการผ่านยูทูปเท่านั้น แต่ช่วงหลัง ต้าร์ ฮาเลย์ กลับได้ยินข่าวมาว่า สิตางศุ์ ไปบอกกับคนอื่นว่าถูก ต้าร์ ฮาเล่ย์ โกงเงินค่าหัวคิว ซึ่งต้าร์ ฮาเล่ย์ ก็ยืนยัน ไม่เป็นความจริง และรับไม่ได้ที่ สิตางศุ์ ไปบอกคนอื่นแบบนี้ จึงนำมาสู่การเปิดโปง

ล่าสุด เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของวลีฮิต ส้มหยุด ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เรื่องสัญญานั้นไม่เป็นความจริง และสัญญาที่ทำขึ้นก็ไม่มีข้อผูกมัด เพราะไม่มีรายได้ ในสัญญาบอกว่าให้เราไปเป็นผู้จัดการศิลปิน แต่สัญญานี้ได้ยกเลิกไปนานแล้ว ซึ่งทางเขาก็เป็นผู้โทรมายกเลิกเอง

นอกจากนี้ ยังไม่ได้คุยกับ ต้าร์ ฮาเลย์ มาตั้งแต่เดือนมกราคม แต่พอเราเริ่มดังเขาก็มาด่า เขาน่าจะอยากดัง ส่วนเรื่องที่บอกว่า เคยไปฆ่าคนตายนั้นก็ไม่เป็นความจริง ตอนนี้ให้ทนายความเข้ามาช่วยดูแลเรื่องคดีแล้ว อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน

"ขอร้องอย่ามาทำลายฉันเพิ่ม เดี๋ยวไปเจอกันหน้าศาล ต่อไปนี้ ฉันจะทำงานเพื่อสังคม" สิตางศุ์ บัวทอง กล่าว