หนุ่มขับกระบะหนีด่านตรวจเป็นระยะทางไกลถึง 10 กิโลเมตร ก่อนพุ่งชนรถชาวบ้าน เจ็บ 7 คน ตรวจสอบพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด

(18 มิ.ย. 2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดตั้งจุดตรวจจุดสกัด บริเวณถนนคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 2 ว่ามีรถยนต์กระบะต้องสงสัย ขับหนีด่านตรวจ และอยู่ในระหว่างการไล่ล่า จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

โดยในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ล่ารถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ถม 390 กรุงเทพมหานคร คันต้องสงสัยดังกล่าว ที่บริเวณสะพานข้ามอุโมงค์ปิ่นทอง 1 หมู่ 1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา รถยนต์กระบะต้องสงสัย ได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฒญ 9122 กรุงเทพมหานคร ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บรวม 7 คน คือ 1.นายสมพร สาขา อายุ 40 ปี, 2.นายอรรถทวี โบราณ อายุ 37 ปี, 3.นายคูณ แผนบุญจันทร์ อายุ 53 ปี (สาหัส), 4.น.ส.วรรณศิริ ร้อยสา อายุ 40 ปี, 5.นายสราวุฒิ โบราณมูล อายุ 15 ปี, 6.เด็กชายอายุ 3 ขวบ และ 7.นายอามร จันพินิจ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะต้องสงสัย อาการสาหัส หน้าผากยุบ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้งหมดส่งรักษายังโรงพยาบาลแหลมฉบัง

จากการสอบถาม นายสมพร สาขา ผู้เสียหายที่ถูกผู้ต้องสงสัยขับชนท้าย ได้ข้อมูลว่า ตนเองและคนงานกางเต็นท์ ขับรถมาด้วยกัน 6 คน บรรทุกเต็นท์เพื่อจะไปกางให้ลูกค้าซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก ขับมาอยู่ดี ๆ ได้มีรถกระบะของนายอามร ผู้ก่อเหตุ พุ่งเข้ามาด้วยความเร็วสูง ชนท้ายรถกระบะของตัวเองอย่างแรง จนควบคุมรถไม่อยู่

ส่วนผลจากการตรวจต้นรถกระบะต้องสงสัยของนายอามร ผู้ก่อเหตุ พบอุปกรณ์เสพไอซ์ จำนวน 1 ชุด แต่เจ้าตัวไม่ยอมให้การใด ๆ และไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาล คาดว่าอยู่ในอาการมึนงง ต้องรอให้เจ้าตัวหายดี จากนั้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำอีกครั้ง

ไล่ล่าระทึก! หนุ่มซิ่งกระบะแหกด่านไกล 10 กิโลเมตร ชนดะเจ็บอื้อ