ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมนักแสดงนำละครเรื่องดงผู้ดีร่วมเป็นเจ้าภาพและฟังสวดพระอภิธรรมศพ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่วัดนาคปรก ภาษีเจริญ

คณนงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด พร้อมด้วย , คุณณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร ช่อง 8 และคุณสถาพร นาควิไลโรจน์ ผู้จัดละคร

เป็นตัวแทน สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ร่วม เป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ ตั้ว ศรัญญู วงศ์กระจ่างคืนสุดท้าย โดยคุณนงลักษณ์ ได้ให้กำลังใจ พี่เปิ้ล หัทยา ภรรยาคู่ชีวิตของตั้ว ศรัญยู

นอกจากนี้ ยังมีดารานักแสดงช่อง 8 อาทิ นนนี่ ณัฐชา เจนกะ , สมาร์ท กฤษฎา , ฟ้าใส อรจิรา , บอส ชนกันต์ และ โจ้ก กฤษณะ นักแสดงนำจากละคร “ดงผู้ดี” สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ตั้วเป็นผู้กำกับ ร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพด้วย โดยนนนี่ ณัฐชา รับบทเป็น ขม , และ ฟ้าใส อรจิรา รับบทเป็น พจนีย์ นางเอกและนางร้ายของเรื่องดงผู้ดี เชิดชู พี่ตั้ว เป็นครูละครผู้มากความสามารถ

ด้านคุณนงลักษณ์ ในฐานะตัวแทนสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวแสดงความเสียใจกับครอบครัววงษ์กระจ่าง พร้อมระบุว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้เคยร่วมงานละครดงผู้ดีกับพี่ตั้ว ศรัณยู วันนี้วงการบันเทิงถือว่าเสีย บุคลากรผู้มากความสามารถและเป็นที่รักของประชาชนไปอีก 1 คน 

บรรยากาศการสวดพระอภิธรรมศพคืนนี้ มีผู้มาร่วมฟังสวดจำนวนมาก ทั้งเพื่อนในวงการ นอกวงการและแฟนคลับ ทางคณะเจ้าภาพได้นำรูป ตั้ว ศรัณยู ขณะกำกับการแสดงและภาพถ่ายร่วมกับครอบครัว เปิ้ล หัทยา , น้องหนุน น้องหนัง ลูกสาวทั้งสองคนมาติดให้ผู้มาร่วมงานได้ดูกัยด้วย ซึ่งคืนนี้จะเป็นการสวดพระอภิธรรมคืนสุดท้ายก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจเวลา 17:00 น. ในวันพรุ่งนี้

ผู้บริหารช่อง 8 - นักแสดงดงผู้ดี ร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ "ตั้ว - ศรัณยู"