แผนซ้อนซ่อนเงื่อนกำลังจะเกิดขึ้น เมื่อ "ดีป" แสดงโดย "อรชุน บิจลานี" ไล่ตามจีบ "สโรชา" แสดงโดย "อาลิชา ปานวาร์" ในซีรีส์ "ลวงรัก แรงแค้น" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถึงขนาดยอมตามจับโจรขโมยของ เพื่อหวังใกล้ชิดสาวสวย งานนี้มาร่วมลุ้นกันว่าอรชุนจะพิชิตใจทำให้อาลิชาตกหลุมรักได้หรือไม่

เรื่องราว สโรชา(อาลิชา) กำลังทำสมาธิ ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นบนภูเขา ขณะเดียวกันดีป(อรชุน)ก็ได้มาวิ่งออกกำลังกายที่ภูเขาเหมือนกัน ระหว่างที่เขาจ้องเธอแบบไม่กระพริบตา ก็ดันมีโจรย่องเบาแอบขโมยกระเป๋าของสโรชาไป ดีปรีบวิ่งตามจับโจร เพื่อเอากระเป๋ามาคืนสโรชา ทำให้ทั้งคู่ได้คุยกัน และได้นัดเจอกันที่บ้านของดีป ตามที่ดีปต้องการ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก

เริ่มถ่ายก็ทำเอาอรชุน อาลิชาเสียเหงื่อกันจนตัวเปียกชุ่ม เพราะฉากนี้ถ่ายกันบนเขาท้าแสงแดดจัด อาลิชามาในชุดอินเดียสีชมพูหวาน ส่วนอรชุนมาในชุดวิ่งสีแดงเข้มสลับดำสุดเท่ห์ งานนี้อาลิชาต้องนั่งกลางแดดอยู่นาน เพราะต้องทำท่าโยคะ แล้วต้องสวยไปในเวลาเดียวกัน เธอบอกว่าทำโยคะง่ายๆ แต่ทำตัวสวยไปด้วยนี่ยากมาก ฮ่าๆ ด้านอรชุนที่วิ่งตั้งแต่ฐานเขา ไปจนถึงยอดเขา และต้องมาเจออาลิชา งานนี้ก็ทำเอาอรชุนเหงื่อแตกทั้งตัว เพราะผู้กำกับอยากได้ภาพวิ่งสวยๆ ดูมาดแมน แต่แล้วแทนที่จะเป็นฉากเจอกันแบบโรแมนติก ดันมีโจรร้ายมาขโมยกระเป๋าอาลิชาไป งานนี้พระเอกอย่างอรชุน ที่ต้องแกล้งขี่ม้าขาววิ่งตามจับโจร ทั้งเตะ ต่อย โชว์แมนให้สาวเห็น จนทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสรู้จักกันจริงๆเสียที เปลี่ยนฉากมาถ่ายที่บ้านสุดหรูของอรชุน ทั้งคู่มาเจอกัน จากที่เจอกันตอนเช้า อาลิชาเปลี่ยนชุดมาในชุดราตรีสีขาว ผุดผ่อง ด้านอรชุนมาในชุดทักซิโด้สีแดงเลือดหมู งานนี้อรชุนไม่ปล่อยอาลิชาไปง่ายๆแน่ เพราะเขาชวนอาลิชาเต้นรำ ทั้งคู่เต้นรำท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก ทั้งเสียงดนตรีและแสงไฟระยิบ ระยับจับตา แต่อาลิชาดันพลาด ขาพลิกเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดอรชุน งานนี้แผนของอรชุนที่จะจับอาลิชาจะลงเอยอย่างไร  ติดตามได้ในซีรีส์ลวงรัก แรงแค้น ออกอากาศวันจันทร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 21.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8