แม่เป็นลมล้มทั้งยืน หลังลูกชายถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย จากการค้ายาเสพติด

(6 มิ.ย. 2563) เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ ได้วางแผนเข้าล่อซื้อไอซ์ 50 กรัม จากนายสุรศักดิ์ หรือ โห้ หมัดอะดัม อายุ 32 ปี ซึ่งเมื่อติดต่อตกลงซื้อขายกันได้แล้ว นายสุรศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำยาเสพติดมาวางไว้ที่เสาไฟฟ้า ริมถนนคลองอู่ตะเภา-บ้านหาร ตำบลคลองอู่ตะเภา อำเภอหาดใหญ่ ตามที่นัดหมาย เจ้าหน้าที่ที่ดักรออยู่จึงพยายามแสดงตัวเข้าจับกุม แต่นายสุรศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ทว่าหนีไปได้ไม่ไกลก็ถูกตามจับตัวไว้ได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบของกลางพบถุงดำบรรจุไอซ์ จำนวน 50 กรัม พร้อมนำตัวนายสุรศักดิ์ ไปตรวจค้นที่ห้องพักเพิ่มเติม ส่งผลให้เจอไอซ์อีก 160 กรัม ยาบ้า 93 เม็ด และเครื่องชั่งดิจิทัล 1 เครื่อง พร้อมอุปกรณ์การเสพยาเสพติด และถุงแบ่งบรรจุอีกจำนวนมากเก็บซุกซ่อนอยู่ในห้องนอน

และในขณะเจ้าหน้าที่นำตัวนายสุรศักดิ์ ตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายอยู่นั้น มารดาของนายสุรศักดิ์ ได้เดินเข้ามาสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อรู้ว่าบุตรชายของตนเองถูกจับคดีค้ายาเสพติด ก็เป็นลมล้มพับกองกับพื้น ญาติพี่น้องจึงรีบเข้ามาช่วยพยุง และนำไปพักผ่อน ส่วนนายสุรศักดิ์ ถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แม่เป็นลมล้มทั้งยืน! หลังลูกชายถูกจับคดีค้ายาเสพติด