พบชาวบ้านโคราช 8 ราย ถูกหมอเก๊หลอกฉีดยารักษามะเร็งสูญเงิน 5 แสนบาท ในจำนวนนี้อาการทรุดหนัก 2 ราย ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

โผล่มาเรื่อยๆ สำหรับชาวบ้านในพื้นที่ ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ที่ถูกนายณรงค์​ศักดิ์ อายุ 23 ปี หมอเก๊ อ้างเป็นผู้เชี่ยวชาญรักษาโรคมะเร็งหลอกฉีดยาเข็มละ 4-5 หมื่น มีชาวบ้านหลงเชื่อ 8 ราย สูญเงินกว่า 5 แสนบาท

หนึ่งในนี้ คือ นางยุพิน สีใส อายุ 56 ปี บอกว่า ไปหาหมอคนนี้เพราะเห็นมารักษาให้เจ้าอาวาสวัด โดยตนมีปัญหาเกี่ยวกับประสาทตา หมอเก๊ บอกว่า ต้องรีบฉีดยา ไม่เช่นนั้นอาจจะลุกลามทำให้ตาบอดได้ ซึ่งยาตัวนี้ราคาแพงถึง 4,000 บาท แต่กลัวตาบอดจึงตกลง

ส่วนนางมี ดวนจันทึก อายุ 62 ปี (พี่สาว) มีอาการไอเรื้อรัง หมอคนนี้ บอกว่า มีผังผืดที่หลอดลมจะต้องฉีดยา 3 ครั้ง ราคา 9,500 บาท พี่สาวก็ตกลง แต่หลังจากฉีดไม่วัน อาการไม่ดีขึ้น แถมหนักกว่าเดิมจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนตนตาก็พร่ามัวขึ้น กลุ้มใจมากเมื่อรู้ว่าไม่ใช่หมอจริง ไม่รู้ว่าเอายาอะไรมาฉีดให้

ตำรวจ เปิดเผยว่า หากมีผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มเติมจนมากกว่า 10 คนขึ้นไป ก็จะเข้าข่ายฉ้อโกงประชาชน บทลงโทษจะหนักขึ้น ส่วนในชั้นนี้หากผู้ต้อหายอมมาพบพนักงานสอบสวน หรือเจรจาจ่ายเงินคืนแก่ผู้เสียหาย ก็สามารถตกลงถอนคดีกันได้

อาการทรุด 2 ราย! เหยื่อถูกหมอหลอกฉีดยารักษามะเร็ง